Người chết bất ngờ thở hổn hển trong đám tang khiến cả gia đình nháo nhào

Người đàn ông được bác sĩ cho rằng là đã chết nhưng lại bất ngờ sống dậy trong chính đám tang của mình trước sự bàng hoàng của người thân.

Người đàn ông được bác sĩ cho rằng là đã chết nhưng lại bất ngờ sống dậy trong chính đám tang của mình trước sự bàng hoàng của người thân.

Vụ việc hy hữu này xảy ra ở Tingo Maria, Peru. Một người đàn ông tên Watson Franklin Mandujano Doroteo (24 tuổi), sống tại thành phố Tingo Maria, Peru được cho rằng đã chết. Đám tang đang diễn ra thì bỗng nhiên một điều kỳ lạ xảy ra trước sự bàng hoàng của tất cả mọi người có mặt tại đó.

Người thân đặt thi thể của Doroteo trong chiếc quan tài mở nắp. Bỗng nhiên, một vài người nhận thấy dấu hiệu vô cùng khó tin, lồng ngực của anh Watson Doroteo đang nằm trong quan tài kia vẫn đang “phập phồng”.

Người chết bất ngờ thở hổn hển trong đám tang khiến cả gia đình nháo nhào - Ảnh 1.
Watson Doroteo được người thân đưa đi cấp cứu trong chính đám tang của mình vì nhận ra rằng anh ấy vẫn còn thở.

Ngay khi nhận ra điều bất thường, người thân của anh Watson Doroteo nhanh chóng gọi cho bác sĩ và báo cáo dấu hiệu mà họ đã nhìn thấy.

Những người có mặt trong đám tang đều cho biết họ nhìn thấy lồng ngực Doroteo nâng lên hạ xuống và thâm chí họ còn nghe thấy tiếng thở hổn hển. Một bác sĩ đến kiểm tra và khẳng định cơ thể Doroteo vẫn còn dấu hiệu của sự sống. Ngay lập tức, Doroteo được đưa ra khỏi quan tài và chuyển đến bệnh viện.

Nhưng dù được đưa trở lại bệnh viện nhưng Doroteo vẫn không thể qua khỏi.

Người chết bất ngờ thở hổn hển trong đám tang khiến cả gia đình nháo nhào - Ảnh 2.
Người thân của Doroteo rất bức xúc vì vụ việc.

Trước đó, anh Watson Doroteo đã được các bác sĩ Bệnh viện Tingo Maria kết luận là đã chết. Sau một cuộc phẫu thuật nha khoa, chàng trai trẻ tuổi bất ngờ bị sốt, cơ thể lạnh toát.

Gia đình anh Watson Doroteo nói với truyền thông rằng Doroteo lẽ ra có thể giữ được mạng sống nếu được làm dịu đi các triệu chứng của thuốc an thần sau phẫu thuật. Các công tố viên của Peru vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Người chết bất ngờ thở hổn hển trong đám tang khiến cả gia đình nháo nhào - Ảnh 3.

Điều kỳ lạ là bác sĩ cho rằng anh Watson Doroteo đã chết nhưng anh đột nhiên sống lại.

Một điều đáng lưu ý xoay quanh hiện tượng “người chết sống lại”, đó là nghiên cứu cho thấy khi một người đã trút hơi thở cuối cùng, họ vẫn có thể nhận thức được rằng mình... đã chết.

Tiến sĩ Sam Parnia và nhóm nghiên cứu của ông từ Khoa Y Langone, Đại học New York đã có nghiên cứu về những người gặp phải hiện tượng tim ngừng đập nhưng vẫn có thể sống lại. Nhóm nghiên cứu cho biết: “Những người rơi vào trạng thái này thậm chí vẫn có thể nhận thức được những điều đang diễn ra xung quanh họ".

Vào tháng 3, các bác sĩ tại một cơ sở chăm sóc đặc biệt tại Canada đã phát hiện ra một người sau khi rút máy thở, tim ngừng đập nhưng não vẫn hoạt động liên tục trong 10 phút sau đó.

Theo Thời Đại


người chết

chuyện lạ thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.