Người đàn bà độc ác lợi dụng con gái 19 tuổi bị chậm phát triển để tống tiền trăm triệu từ nhiều người đàn ông

Nhờ vào ứng dụng trò chuyện, người phụ nữ này đã sử dụng con gái như 1 món đồ để trục lợi.

Nhờ vào ứng dụng trò chuyện, người phụ nữ này đã sử dụng con gái như 1 món đồ để trục lợi.

Một người mẹ 39 tuổi mới đây vừa bị bắt tại nhà riêng ở thành phố Bangkok, Thái Lan, vì tội lợi dụng con gái khuyết tật của mình để trục lợi.

Được biết, nhiều người đàn ông đã báo cáo với cảnh sát về kế hoạch lừa tiền của người đàn bà này. Theo đó, bà ta sẽ buộc tội những người này có ý định cưỡng bức con gái 19 tuổi của mình để tống tiền hàng nghìn đô la.

Người đàn bà độc ác lợi dụng con gái 19 tuổi bị chậm phát triển để tống tiền trăm triệu từ nhiều người đàn ông-1Người phụ nữ lợi dụng con gái ruột để trục lợi. (Ảnh minh họa)

Người đàn bà độc ác lợi dụng con gái 19 tuổi bị chậm phát triển để tống tiền trăm triệu từ nhiều người đàn ông-2Kẻ lừa đảo sử dụng ứng dụng trò chuyện để dụ dỗ các nạn nhân sa lưới.

Theo lời 1 người làm công việc bán hàng 24 tuổi, người làm quen với cô con gái 19 tuổi của người đàn bà kia thông qua ứng dụng Badoo. Họ trò chuyện với nhau rồi hẹn gặp mặt ở bệnh viện Hong Han vào ngày 3/6.

Vừa gặp nhau, người đàn ông này cảm thấy cô gái trẻ trước mặt vô cùng thu hút nhưng khá kiệm lời. Họ qua đêm cùng nhau ở 1 khu nghỉ dưỡng.

Sau đó không lâu, 2 người phụ nữ mặc trang phục của chính quyền tìm đến nhà người đàn ông với cáo buộc "dụ dỗ cô gái 19 tuổi quan hệ tình dục". Mẹ của cô gái kia lúc này mới ra mặt và yêu cầu số tiền 250 nghìn baht (hơn 193 triệu đồng) để đổi lấy sự im lặng của mẹ con bà.

Ban đầu, anh chàng đồng ý trả trước số tiền 50 nghìn baht (hơn 38 triệu đồng). Khi bị đòi số tiền còn lại vào tuần tiếp theo, anh phát hiện cô gái 19 tuổi kia thực chất là có vấn đề về thần kinh và bị người mẹ điều khiển toàn bộ cuộc đời.

Người đàn bà độc ác lợi dụng con gái 19 tuổi bị chậm phát triển để tống tiền trăm triệu từ nhiều người đàn ông-3

Theo lời khai của 1 người bạn của kẻ lừa đảo, người mẹ kia đúng thật là đã sử dụng danh tính của con gái mình trên các ứng dụng trò chuyện bất chấp đứa trẻ ấy không thể đọc, viết. Bà ta đã sử dụng con gái để tống tiền 6 người đàn ông ở khắp nơi trên đất nước, bao gồm Udon Thani, Khon Kaen, Sakon Nakhon và Nong Bua Lamphu.

Lục soát nhà riêng của người phụ nữ này, cảnh sát tìm thấy vài bộ trang phục chính quyền giả mà bà sử dụng để đe dọa những người đàn ông.

Đến thời điểm hiện tại, người phụ nữ kia vẫn không nhận tội lừa đảo và tống tiền. Bà chỉ thừa nhận đã sử dụng trang phục của chính quyền được làm giả.

(Nguồn: Dailymail)

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nguoi-dan-ba-doc-ac-loi-dung-con-gai-19-tuoi-bi-cham-phat-trien-de-tong-tien-tram-trieu-tu-nhieu-nguoi-dan-ong-22201930122292130.htm

tống tiền

người khuyết tật

thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.