Người đàn ông bế Á hậu Philippines trong trạng thái cứng đờ tung bằng chứng khẳng định không có tình tiết xâm hại, hiếp dâm

Người đàn ông đã lý giải nguyên do vì sao Á hậu Philippines trong trạng thái cứng đờ như vậy.

Những đoạn clip được chia sẻ trên truyền thông cho thấy hình ảnh cuối cùng của nữ tiếp viên hàng không người Philippines Christine Dacera, từng là Á hậu 1 cuộc thi sắc đẹp năm 2017, với những người bạn trong đêm định mệnh đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông, gây ra những phản ứng trái chiều.

Một đoạn clip đầy đủ ghi lại cảnh nữ tiếp viên hành không vui vẻ cùng nhóm bạn thân ở hành lang khách sạn đã được chia sẻ. Trước đó, bản cắt của đoạn clip này đã được đăng tải trên truyền thông và khiến các nghi phạm nhận nhiều chỉ trích. Bản clip đầy đủ cho thấy, Dacera vui vẻ, trêu đùa với nhóm bạn. Những người đàn ông không có động thái nào quá thân mật hoặc sàm sỡ hay lạm dụng người phụ nữ.

Đoạn clip full cho thấy nạn nhân vui vẻ với nhóm bạn ở hành lang khách sạn.

Những người xuất hiện trong đoạn clip với nữ tiếp viên hàng không đã lần lượt lên tiếng giải thích để minh oan cho bản thân và để mọi người biết rõ hơn sự thật xảy ra trong đêm tiệc hôm 31/12, rạng sáng ngày 1/1 vừa qua. Valentine Rosales, người được trông thấy hôn Christine Dacera, lên tiếng đầu tiên. Anh đã chia sẻ đoạn clip không bị cắt xén để cho thấy, Christine Dacera chủ động hôn anh và Valentine Rosales tuyên bố, khi say, nữ tiếp viên hàng không sẽ trở nên hoang dại như vậy.

Rommel Galido, một trong những người bạn thân của Dacera, người cũng có mặt tại bữa tiệc đêm Giao thừa, cho biết không có gì lạ khi nữ tiếp viên hàng không hôn họ trong lúc say rượu.

"Tin là người khi say cô ấy sẽ đánh mất chính mình. Bất cứ nơi nào cảm thấy thoải mái, cô ấy sẽ ngủ ở đó. Đôi khi, Tin rất nghịch ngợm và thậm chí cô ấy còn hôn tất cả chúng tôi", Rommel Galido phát biểu trên truyền thông.

Ngoài Valentine Rosales thì vào ngày 7/1, JP Dela Serna III, một nghi phạm khác trong vụ việc cũng lên tiếng minh oan. Anh chính là người đàn ông xuất hiện trong đoạn cắt bế Christine Dacera ra khỏi một căn phòng trong trạng thái cứng đờ, không tỉnh táo. Người đàn ông cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng ngày 1/1, khi anh bế Dacera từ phòng 2207 để trở về phòng 2209.

Người đàn ông bế Á hậu Philippines trong trạng thái cứng đờ tung bằng chứng khẳng định không có tình tiết xâm hại, hiếp dâm-1JP Dela Serna III người đàn ông xuất hiện trong đoạn video bế nữ tiếp viên hàng không trong trạng thái cứng đờ.

Người đàn ông chia sẻ trên truyền thông: "Tin (tên gọi thân mật của nạn nhân) đã rời khỏi phòng 2209. Sau đó, tôi đã đưa cô ấy từ phòng 2207 trở về chỗ cũ vì tôi biết Tin đang ở đó. Khi tôi đưa Tin ra khỏi phòng đó thì bất ngờ cô ấy ngả người ra. Từ đó, tôi đã bế cô ấy đi dọc hành lang cho đến khi trở về phòng của chúng tôi".

Dela Serna nói thêm trong đoạn video đầy đủ của khách sạn có thể thấy Dacera đứng dậy sau khi cô ấy được đưa về phòng của họ để bấm chuông. "Tin là người bấm chuông và đứng trước cửa, nghĩa là cô ấy vẫn bình thường", Dela Serna giải thích.

Người đàn ông bế Á hậu Philippines trong trạng thái cứng đờ tung bằng chứng khẳng định không có tình tiết xâm hại, hiếp dâm-2Rommel Galido khẳng định Dacera thường hôn họ khi say.

Dela Serna, Galido, Rosales và một nghi phạm khác, Clark Rapina, cùng xuất hiện trước truyền thông hôm 7/1 đều kiên quyết phủ nhận những cáo buộc nhắm về họ trong cái chết của Dacera. Trước đó, Dela Serna, Galido và John Paul Halili đã được thả ra tự do theo lệnh của Văn phòng Công tố thành phố Makati với lý do "các bằng chứng được trình cho đến nay không đủ để chứng minh rằng cô ấy đã bị tấn công tình dục hoặc cưỡng hiếp".

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc trong khi gia đình đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi lần 2, giữ kết quả trong bí mật. Tang lẽ của Á hậu Phillipines cũng được diễn ra ở quê nhà hôm 7/1.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dan-ong-be-a-hau-philippines-trong-trang-thai-cung-do-len-tieng-minh-oan-cung-doan-clip-ly-giai-nhieu-dieu-phia-sau-162210801111154986.htm

Tiếp viên hàng không

cưỡng hiếp tập thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.