Người đàn ông bị bắt vì quan hệ tình dục với nữ sinh 15 tuổi, nạn nhân còn đồng thuận ghi lại cảnh "mây mưa" với số tiền rẻ bèo

Sau khi sự việc được chia sẻ, cộng đồng mạng Nhật Bản không khỏi sốc trước thông tin này. Nhiều người không chỉ lên án hành vi của Daisuke mà còn chỉ trích sự đồng thuận của nữ sinh trung học.

Sau khi sự việc được chia sẻ, cộng đồng mạng Nhật Bản không khỏi sốc trước thông tin này. Nhiều người không chỉ lên án hành vi của Daisuke mà còn chỉ trích sự đồng thuận của nữ sinh trung học.

Vào ngày 12/9 vừa qua, cảnh sát tỉnh Gunma, Nhật Bản, đã bắt giữ một người đàn ông trung niên có hành vi đồi bại với trẻ vị thành niên. Theo điều tra được biết, người đàn ông tên Daisuke, 31 tuổi, là một nhân viên bán hàng, nghi ngờ chi 5000 yên (hơn 1 triệu đồng) để dụ dỗ một học sinh 15 tuổi vào khách sạn. Điều đáng nói, toàn bộ quá trình này đều có sự tình nguyện của nữ sinh kia. Thậm chí, Daisuke còn chụp ảnh và quay phim lại những hành động không đứng đắn của mình. 

Theo thông tin từ báo Sankei Shimbun, vào tháng 6/2018, Daisuke được bạn bè giới thiệu cho cô nữ sinh này. Họ đã âm thầm lén lút qua lại với nhau thông qua một trang web yêu cầu thành viên sử dụng phải đăng ký thông tin. Sau một thời gian quen biết, Daisuke đã đưa ra một lời đề nghị muốn qua đêm với nữ sinh này với giá là 5000 yên. 

Người đàn ông bị bắt vì quan hệ tình dục với nữ sinh 15 tuổi, nạn nhân còn đồng thuận ghi lại cảnh mây mưa với số tiền rẻ bèo-1
Ảnh minh họa

Vào 9 giờ sáng ngày 23/2 năm nay, Daisuke và nữ sinh 15 tuổi đã gặp nhau tại một khách sạn ở Fujioka, tỉnh Gunma. Họ đã ở đây từ 9 giờ sáng cho đến 4 giờ chiều không ra khỏi phòng. Cảnh sát cho biết, toàn bộ giao dịch mại dâm kéo dài khoảng 7 tiếng đồng hồ, trong lúc này Daisuke đã nắm bắt cơ hội, không chỉ quan hệ mà còn chụp ảnh và quay phim lại cảnh quan hệ tình dục của cả hai.

Cảnh sát tỉnh Gunma nói thêm, Daisuke là người đàn ông đã kết hôn và làm việc trong một công ty bán nhiên liệu ở thành phố Takasaki. Sau hơn 6 tháng, Daisuke đã bị bắt và thú nhận hành vi dâm ô của mình. Sau khi tin tức này được chia sẻ, cộng đồng mạng Nhật Bản đã thở dài ngao ngán. Nhiều người bình luận: "Người đàn ông này thật kinh tởm, chỉ với 5000 yên đã có thể làm bao nhiêu chuyện thế này", "Mặc dù người đàn ông kia đáng lên án, nhưng cô gái nữ sinh cũng không thể chấp nhận được, sao có thể bán rẻ cơ thể của mình với số tiền nhỏ nhoi như thế",...

Theo Helino


quan hệ tình dục

hành vi đồi bại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.