Người đàn ông đột ngột bỏ nhà ra đi, 3 năm sau thi thể được tìm thấy dưới chiếc hố bê tông tại nhà vợ, vạch trần tội ác của ả

Một người phụ nữ đến từ tiểu bang Florida, Mỹ, mới đây đã bị cáo buộc giết chết người chồng đã mất tích nhiều năm qua sau khi thi thể của nạn nhân được tìm thấy ngay tại nhà của nghi phạm và chồng sau.

Lebanon lại rung chuyển vì một vụ nổ 

Người phụ nữ đó là Laurie Shaver, 37 tuổi, bị tội giết người cấp độ 2 sau cái chết của chồng ả, Michael Shaver. Được biết, thi thể của nạn nhân được tìm thấy vào năm 2018. Theo lời cảnh sát trưởng quận Lake, ngay từ thời điểm ban đầu, Laurie luôn là nghi phạm hàng đầu.

Người đàn ông đột ngột bỏ nhà ra đi, 3 năm sau thi thể được tìm thấy dưới chiếc hố bê tông tại nhà vợ, vạch trần tội ác của ả-1Người đàn ông đột ngột bỏ nhà ra đi, 3 năm sau thi thể được tìm thấy dưới chiếc hố bê tông tại nhà vợ, vạch trần tội ác của ả-2

Michael Shaver và Laurie Shaver.

Sau khi Michael mất tích, Laurie bắt đầu hẹn hò với Travis Filmer. Khi đó, Laurie nói rằng ả đã ly hôn. Michael đã cung cấp một số những lời khai chống lại Laurie với cảnh sát, rằng Laurie từng kể rằng chồng ả không hề mất tích, chỉ là anh ấy không còn tồn tại trên Trái đất này nữa mà thôi.

Vào năm 2016, Travis đã mua 42 bao hỗn hợp bê tông. Người đàn ông này được cho là đã giúp Laurie xây một chiếc hố lửa bằng bê tông ngay tại nhà của người yêu. Sau đó, Laurie còn đăng tải những bức ảnh chụp chiếc hố này lên Facebook. Sau đó, Travis và Laurie tiến tới hôn nhân, cặp đôi còn khắc tên viết tắt của họ lên trên chiếc hố kia. 

Người đàn ông đột ngột bỏ nhà ra đi, 3 năm sau thi thể được tìm thấy dưới chiếc hố bê tông tại nhà vợ, vạch trần tội ác của ả-3Người đàn ông đột ngột bỏ nhà ra đi, 3 năm sau thi thể được tìm thấy dưới chiếc hố bê tông tại nhà vợ, vạch trần tội ác của ả-4
Thi thể của Michael được tìm thấy phía dưới hố lửa (Ảnh minh họa).

Lần cuối cùng người ta nhìn thấy Michael là vào ngày 7/11/2015. Sau đó, gia đình, bạn bè và đồng nghiệp vẫn thường nhận được nhiều tin nhắn của người đàn ông này. Sếp của Michael còn nhận được tin nhắn xin nghỉ việc đột ngột của người đàn ông này nhưng không nói rõ lý do. Cuối tin nhắn, Michael còn nói sẽ không thể trở lại làm việc trong tương lai gần. Cảnh sát tin rằng chính Laurie là tác giả của chúng, khiến mọi người tin rằng Michael vẫn còn sống. 

Ngày 2/1/2018, vài tuần trước khi thi thể của Michael được tìm thấy, là thời điểm cuối cùng tài khoản mạng xã hội của anh được cập nhật. Sau này, cảnh sát phát hiện tất cả các địa chỉ IP trong bài đăng của Michael đều dẫn về duy nhất một người, đó là Laurie.

Nhân viên điều tra cáo buộc Laurie đã rút hết tiền trong tài khoản ngân hàng của Michael, đồng thời bán hết đồ đạc của anh bao gồm các thiết bị làm việc đắt tiền, máy kéo và xe tải. Thời gian sau đó, Laurie nói rằng Michael luôn dõi theo cuộc sống của ả trong khi vẫn chuyển chỗ sinh sống liên tục từ Georgia, New York đến California...

Người đàn ông đột ngột bỏ nhà ra đi, 3 năm sau thi thể được tìm thấy dưới chiếc hố bê tông tại nhà vợ, vạch trần tội ác của ả-5Người đàn ông đột ngột bỏ nhà ra đi, 3 năm sau thi thể được tìm thấy dưới chiếc hố bê tông tại nhà vợ, vạch trần tội ác của ả-6

Dù mất tích nhưng Michael vẫn tồn tại thông qua những đoạn tin nhắn mà vợ anh đóng giả gửi cho người quen.

3 năm sau khi Michael mất tích, vụ việc của anh mới được báo cáo lên chính quyền. Một người bạn đã nghi ngờ những lời kể của Laurie và tìm đến cơ quan chức năng vào năm 2018. Nhờ đó mà cảnh sát đã tổ chức cuộc điều tra kỹ lưỡng trước khi tìm thấy thi thể nạn nhân.

Thi thể không mảnh vải che thân của Michael được tìm thấy nằm ngay dưới hố lửa. Nhân viên điều tra nghi ngờ anh bị giết trong khoảng thời gian từ 7/11-10/11/2015. Các mẫu máu cũng được tìm thấy vương vãi trong nhà của Laurie và Travis. 

Trước đó, khi nhân viên phúc lợi đến nhà kiểm tra, Laurie nói rằng Michael đã ả mà đi đến Georgia trong chiếc ô tô màu đen. Laurie đồng ý cho cơ quan chức năng khám xét nhà nhưng yêu cầu họ rời đi khi họ có ý định sử dụng chó đặc vụ kiểm tra hố lửa bằng bê tông kia.

Người đàn ông đột ngột bỏ nhà ra đi, 3 năm sau thi thể được tìm thấy dưới chiếc hố bê tông tại nhà vợ, vạch trần tội ác của ả-7

Trước khi Michael mất tích, các đồng nghiệp đã từng nhìn thấy những vết bầm tím trên mặt, cánh tay và ngực của anh. Michael từng kể với một đồng nghiệp rằng Laurie đã nổi trận lôi đình và bùng nổ, tung nấm đấm vào mặt anh. Các nhà chức trách nghi ngờ nguyên nhân cái chết của Michael có liên quan đến bạo lực gia đình nhưng họ không thể đưa ra bằng chứng về động cơ cụ thể của Laurie.

Các đồng nghiệp khác của Michael trình báo cảnh sát những đoạn tin nhắn nhận được từ nạn nhân trước khi anh mất tích. Trong đó, Michael ám chỉ Laurie có ý định chiếm đoạt số tiền bảo hiểm nhân thọ của anh.

Hiện tại, phiên tòa xét xử vụ việc vẫn tiếp tục được diễn ra.

(Nguồn: Oxygen, People)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dan-ong-dot-ngot-bo-nha-ra-di-3-nam-sau-thi-the-duoc-tim-thay-duoi-chiec-ho-be-tong-tai-nha-vo-vach-tran-toi-ac-cua-a-162202309190352463.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.