Người đàn ông cắm đầu xuống hố ga tử vong trong lúc cố nhặt chiếc ví bị rơi

Người đàn ông không may ngã cắm đầu xuống hố ga dẫn tới tử vong trong lúc cố nhặt lại chiếc ví bị rơi xuống dưới.

Nạn nhân không may bị ngã cắm đầu xuống hố ga sâu 2 m trong lúc cố gắng nhặt lại chiếc ví bị rơi dẫn tới tử vong. 

Theo Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP), một nhân viên an ninh vô tình đi qua hiện trường đã phát hiện sự việc và báo với cảnh sát Hong Kong vào lúc 4h15 sáng ngày 8/11. Nạn nhân là một người đàn ông (63 tuổi). Người này được phát hiện đã tử vong trong tư thế đầu cắm xuống dưới hố ga nằm gần khu chung cư Hoi Shing. 

Người đàn ông cắm đầu xuống hố ga tử vong trong lúc cố nhặt chiếc ví bị rơi-1Cảnh sát Hong Kong kiểm tra hố ga người đàn ông ngã xuống tử vong. (Ảnh: NowTV News)

Cảnh sát đã kiểm tra camera an ninh gần hiện trường, và xác định nạn nhân tử vong trong lúc cố nhặt lại chiếc ví bị rơi xuống hố ga. Khi đang cố với lấy chiếc ví, người này đã bị mất thăng bằng và ngã xuống dưới. Sự việc xảy ra vào lúc 1h sáng ngày 8/11. 

Chính nạn nhân đã tự nhấc 2 nắp hố ga để tìm chiếc ví, và tự ngã xuống dưới. Lúc đi ngang qua hiện trường, một nhân viên an ninh đã phát hiện nạn nhân nằm dưới hố ga ở tư thế đầu cắm xuống dưới. 

Sở Cứu hỏa thành phố đã cử 2 xe cứu hỏa và một xe cứu thương tới hiện trường. Nạn nhân là công dân Thái Lan được chuyển tới Trung tâm Y tế Caritas và được thông báo đã tử vong. 

Cảnh sát đã tiến hành dọn hố ga và tìm thấy chiếc ví màu đen của nạn nhân. 

Người đàn ông cắm đầu xuống hố ga tử vong trong lúc cố nhặt chiếc ví bị rơi-2
Chiếc ví của nạn nhân đã được cảnh sát tìm thấy. (Ảnh: NowTV News)

Truyền thông Hong Kong cho hay tại hiện trường, nước trong ống cống ngập tới nửa đầu nạn nhân. Nguyên nhân dẫn tới cái chết sẽ phải chờ kết quả khám nghiệm tử thi. Cảnh sát nhận định không có nghi phạm nào liên quan tới cái chết của nạn nhân. 

Trước đó, vào tháng 12/2021, 2 công nhân cũng được tìm thấy đã tử vong dưới hệ thống thoát nước thải tại sân bay ở đảo Chek Lap Kok. Cảnh sát Hong Kong nghi ngờ trong lúc đang dọn dẹp và kiểm tra, ống cống bất ngờ tỏa ra “khí lạ” khiến 2 công nhân ngã xuống và qua đời.  

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/nguoi-dan-ong-cam-dau-xuong-ho-ga-tu-vong-trong-luc-co-nhat-chiec-vi-bi-roi-5006516.html

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.