Người đàn ông chơi nhạc bằng máy tính cầm tay 'gây sốt'

Chaco Chaco đến từ Hàn Quốc gây bất ngờ với khả năng chơi nhạc với một hoặc nhiều máy tính cầm tay.

 

Chaco Chaco thể hiện bài hát DDU-DU DDU-DU của BlackPink và Shape Of You- Ed Sheeran

Ai cũng biết máy tính rất hữu ích khi giải các bài toán nhưng nó cũng có thể biến thành một nhạc cụ độc đáo. Bạn đã bao giờ nghe nhạc Black Pink, OST "Chị Tư Wednesday", những bài hát nổi tiếng như Shape Of You- Ed Sheeran chơi trên máy tính chưa?

Một nghệ sĩ tài năng đến từ Hàn Quốc đã thể hiện một bản trình diễn rất độc đáo với những chiếc máy tính cầm tay.

Tất nhiên đó không phải là chiếc máy tính cầm tay thông thường mà là một chiếc máy tính âm nhạc. Tức là, một số nút đã được biến hoá tương ứng với các nốt nhạc. Tuy nhiên, cũng giống như bất kỳ loại nhạc cụ nào, người chơi cần có năng khiếu và luyện tập để tạo ra những âm thanh vui tai, bản nhạc hấp dẫn.

Người đàn ông chơi nhạc bằng máy tính cầm tay gây sốt-1
Theo Odditycentral, Chaco Chaco đến từ Hàn Quốc gây bất ngờ với khả năng chơi nhạc điêu luyện trên những chiếc máy tính âm nhạc. Các ngón tay của anh uyển chuyển, nhảy múa trên các phím số của máy tính.

Chỉ tính riêng trên YouTube, Chaco Chaco đã có cho riêng mình hơn 815.000 người theo dõi. Kênh của anh bắt đầu bùng bổ khi Chao đến với bộ môn chơi nhạc trên máy tính cầm tay. Cư dân mạng hào hứng đón chờ sự mới mẻ mà Chaco đem lại.

"Một màn trình diễn độc đáo"; "Đây chắc chắn là một trong những màn trình diễn thú vị nhất mà tôi từng xem"; "Vừa khéo léo, vừa tài năng"; "Cảm ơn Chaco vì sự nghiêm túc của bạn khi chuyển các công cụ toán học thành nhạc cụ"... Cư dân mạng bình luận.

Mặc dù đã có một số nghệ sĩ chơi nhạc bằng máy tính trước Chaco Chaco nhưng loại giai điệu mà anh tạo ra gây ấn tượng hơn. Hơn nữa, cách anh sử dụng tới 5 máy tính cùng một lúc để tạo ra bản nhạc cũng chứng tỏ khả năng sáng tạo, điêu luyện trong cách chơi nhạc của Chaco Chaco.

Một số người coi Chaco Chaco là nghệ sĩ máy tính âm nhạc thực sự đầu tiên trên thế giới. Người hâm mộ Chaco chủ yếu là người Hàn Quốc, bên cạnh đó vẫn có những fan đến từ nhiều nước trên thế giới.

Từ những bản nhạc phim hoạt hình nổi tiếng, đến những bản nhạc pop kinh điển và thậm chí cả chủ đề phim mới nhất, không có gì mà người nghệ sĩ tài năng này không thể chơi bằng máy tính âm nhạc của mình.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguoi-dan-ong-choi-nhac-bang-may-tinh-cam-tay-gay-sot-2099541.html

tài năng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.