Người đàn ông đi theo 2 du khách nữ, tưởng là quấy rối nhưng sự thật là một câu chuyện đáng xấu hổ

Đoạn clip được du khách quay lại vì hiếu kỳ và cuối cùng hai nữ du khách đã phải ngậm ngùi bỏ cuộc với hành động xấu hổ của mình.

Đoạn clip được du khách quay lại vì hiếu kỳ và cuối cùng hai nữ du khách đã phải ngậm ngùi bỏ cuộc với hành động xấu hổ của mình.

Trong những ngày Tết Nguyên Đán vừa qua, các khu du lịch, danh lam thắng cảnh đã thu hút nhiều khách từ khắp nơi đổ về tham quan và vui chơi. Bên cạnh những người có văn hóa du xuân thì vẫn tồn tại số ít kém văn mình và có những hành động xấu hổ không thể chấp nhận được. Truyền thông đưa tin, vào ngày 9/2 (tức mùng 5 Tết), tại khu danh lam thắng cảnh núi Thiên Tử ở thành phố Thanh Viễn, Quảng Đông, Trung Quốc xảy ra một vụ trộm cắp hiên ngang giữa ban ngày của 2 nữ du khách. Điều đáng nói, 2 người này không những không thấy xấu hổ mà còn thoải mái như chưa từng có gì xảy ra.

Người đàn ông đi theo 2 du khách nữ, tưởng là quấy rối nhưng sự thật là một câu chuyện đáng xấu hổ-1

Du khách hiên ngang lấy mô hình chú lợn.

Người đàn ông đi theo 2 du khách nữ, tưởng là quấy rối nhưng sự thật là một câu chuyện đáng xấu hổ-2

Bảo vệ phát hiện và lấy lại nhưng du khách vẫn thản nhiên không trả.

Được biết, có một du khách khác nhìn thấy hình ảnh này đã tò mò quay phim lại. Trong đoạn clip được đăng tải có một du khách đã trèo lên tảng đá lấy hai chú lợn mô hình và đưa cho người bạn của mình. Sau đó, mỗi người ôm một con đi khắp nơi chụp ảnh dạo, tham quan y như đó là đồ của mình.

Một nhân viên bảo vệ tại khu du lịch phát hiện và bắt đầu đi theo xem xét tình hình. Ông cho biết nghĩ rằng du khách chỉ hiếu kỳ ôm lợn mô hình chơi, nhưng không nghĩ rằng sẽ ôm chúng đi một đoạn đường xa như thế. Thấy bất bình thường, ông đã nói với du khách rằng: "Cái này không thể đem đi được, cô hãy bỏ lại đi". Dường như hai du khách đã phớt lờ câu nói của ông và tiếp tục cười đùa như không có gì xảy ra. Sau đó, một trong hai người nói lại: "Tôi cầm một tí rồi sẽ trả lại, tôi có lấy đi đâu".

Người đàn ông đi theo 2 du khách nữ, tưởng là quấy rối nhưng sự thật là một câu chuyện đáng xấu hổ-3

Hành động của 3 người khiến nhiều du khách tò mò.

Người đàn ông đi theo 2 du khách nữ, tưởng là quấy rối nhưng sự thật là một câu chuyện đáng xấu hổ-4

Nhân viên bảo vệ bất lực đi theo.

Người bảo vệ phải đi theo hơn 300m mới quyết tâm lấy lại được 2 chú lợn mô hình này. Ông cho biết, tại khu du lịch có hơn 10 chú lợn mô hình và đều để trưng bày cho du khách chụp ảnh, không được đụng chạm hay mang đi. Vì vậy, hành động xấu hổ của 2 du khách trên khiến nhiều người khá bất ngờ.

Người đàn ông đi theo 2 du khách nữ, tưởng là quấy rối nhưng sự thật là một câu chuyện đáng xấu hổ-5

Cuối cùng ông cũng đã lấy lại được mô hình chú lợn.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, 2 nữ du khách bất ngờ trở thành hiện tượng trên mạng xã hội và nhận nhiều sự chỉ trích của cư dân mạng. Đa phần mọi người thấy hành động này thật đáng xấu hổ và không hiểu sao 2 người kia lại như thế. Một số bình luận: "Tôi cảm giác như hai cô ấy không được bình thường, sao lại có thể lấy mô hình lợn đi chụp ảnh, ôm như thú cưng rồi cười thoải mái như thế", "Sao không trừng trị thẳng tay những người như thế nhỉ, xấu mặt quá đi mất",...

Theo Helino


cư dân mạng

quấy rối

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.