Người đàn ông dũng cảm cứu cô gái bị tấn công giữa đường

Người đàn ông dũng cảm cầm chiếc muôi lớn, chạy ra phố cứu cô gái đang bị tấn công giữa đường.

Người đàn ông được khen ngợi vì dũng cảm ngăn chặn một kẻ tấn công dùng dao đe dọa một phụ nữ ở thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Tờ Newsflare đưa tin hôm 11/9, kẻ tấn công Mao Mouguo đã cầm dao đe dọa người phụ nữ tên là Song Mouhong. Nguyên nhân dẫn tới vụ việc là bởi Song chê ảnh do Mao chụp và không chịu trả tiền.

Jiao Yuanshi, quản lý cửa hàng đồ ăn gần đó, nghe thấy tiếng ồn ào bên ngoài đã lập tức lao ra với một cái muôi sắt trong tay.

Anh đánh vào gáy kẻ tấn công, chuyển hướng sự chú ý của hắn và buộc hắn phải thả nạn nhân ra. Trước đó, một phụ nữ đã cầm ô chạy tới ngăn cản kẻ tấn công nhưng không thành công.

Jiao Yuanshi từ từ đẩy kẻ tấn công về hướng có ít người hơn nhằm tránh để người qua đường gặp bất kỳ sự nguy hiểm nào. Cảnh sát sau đó đã tới và bắt giữ Mao. Nạn nhân Song cũng được đưa đi cấp cứu.

Theo VNN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguoi-dan-ong-dung-cam-cuu-co-gai-bi-tan-cong-giua-duong-2323360.html

tấn công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.