Người đàn ông đứng sau thành công của Lý Tử Thất

Giữa tháng 8, Lý Tử Thất thông báo tạm ngừng cập nhật video. Trước đó, cô là gương mặt nổi tiếng nhờ những video ẩm thực.

Lý Tử Thất vừa đưa ra thông báo ngừng đăng các video ẩm thực. Theo National Business Daily, Lý Tử Thất là cái tên có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội Trung Quốc. Từ một số gái có cảnh đời khó khăn, giờ đây, cô sở hữu khối tài sản hàng chục triệu USD.

Thành công của Lý Tử Thất có bàn tay hoạch định của công ty quản lý Weinian đứng sau, mà cụ thể là người quản lý Lưu Đồng Minh.

Người đàn ông đứng sau thành công của Lý Tử Thất-1"Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất tạm ngừng các video ẩm thực.

Theo Xinhua, Công ty Weinian tại Hàng Châu, Trung Quốc là nơi tạo nên thành công của nhiều người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Lưu Đồng Minh được coi là người ông trùm truyền thông, giúp các hotboy, hotgirl xây dựng thương hiệu cá nhân.

Lưu Đồng Minh chú ý tới Lý Tử Thất từ năm 2016, khi cô đăng video Xích đu trên Weibo. Anh liên hệ với Lý Tử Thất nhưng bị cô cho là kẻ lừa đảo. Lúc đó, lượng người theo dõi trang cá nhân của cô chưa tới 10.000. Lưu Đồng Minh muốn làm quản lý cho cô, đưa tên tuổi cô đi xa hơn, khiến "cả thế giới biết đến video của em".

Hiện tại, Lý Tử Thất xây dựng được hình tượng "Tiên nữ đồng quê", lượng người theo dõi cô cũng lên tới con số 27,8 triệu.

Năm 2016, Lý Tử Thất ký hợp đồng với công ty Weinian. Đến tháng 8/2016, quản lý họ Lưu đã đăng ký thương hiệu Lý Tử Thất, bắt đầu phát triển các nhãn hiệu ẩm thực. Năm 2017, Lưu Đồng Minh thành lập công ty văn hóa, truyền thông riêng cho "Tiên nữ đồng quê". Cô nhận 49% cổ phần.

Người đàn ông đứng sau thành công của Lý Tử Thất-2Lưu Đồng Minh - quản lý của Lý Tử Thất.

Đến ngày 17/8/2018, Lý Tử Thất khai trương cửa hàng trên trang bán trực tuyến Tmall. Sau 6 ngày, chỉ với 5 sản phẩm, doanh số đã vượt qua 150.000 lượt mua. Một năm sau, Lý Tử Thất phát triển số sản phẩm lên 21 mặt hàng, doanh thu là 71 triệu NDT (gần 11 triệu USD) với hơn 1,3 triệu lượt mua.

Theo Lưu Đồng Minh, anh để Lý Tử Thất làm điều mình muốn, sáng tạo các video theo phong cách của cô. Những vấn đề về khai thác thương hiệu, kinh doanh sẽ do Lưu Đồng Minh phụ trách.

Khi Lý Tử Thất nổi lên, có rất nhiều thương hiệu muốn tìm tới hợp tác quảng cáo, song đều bị Lưu Đồng Minh từ chối. Anh cho biết không muốn các yêu tố thương mại làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của video: "Lý Tử Thất là có thể gặp mà không thể cầu".

Người đàn ông đứng sau thành công của Lý Tử Thất-3Lý Tử Thất trở thành nhân vật có tiếng nói trong giới văn hóa Trung Quốc.

Năm 2020, công ty của Lý Tử Thất có doanh thu lên tới 1,6 tỷ NDT (247,5 triệu USD) với hàng chục sản phẩm như bún ốc, bún chua cay, bún củ sen, cháo vừng, bánh trung thu, đồ khô. Riêng doanh thu từ món bún ốc lên tới 77,3 triệu USD.

Từ năm 2019, Lý Tử Thất hợp tác Ủy ban nhân dân thành phố Hàng Châu, xây nhà máy sản xuất bún ốc ở đây.

Theo trợ lý của Lý Tử Thất, vài năm qua cô dành nhiều thời gian để sản xuất các video mà quên đi vấn đề trong cuộc sống thực hay dành thời gian cho cuộc sống cá nhân. Do đó, cô sẽ tạm dừng cập nhật các video đồng quê trong một khoảng thời gian.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-dan-ong-dung-sau-thanh-cong-cua-ly-tu-that-post1257959.html

Lý Tử Thất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.