Người đàn ông khỏa thân tấn công điên cuồng người phụ nữ tại trạm xe buýt, nghi bị ngáo đá

Nạn nhân bị người đàn ông khỏa thân đấm đá liên tục. Cảnh sát hiện đang truy lùng gắt gao kẻ này.

Nạn nhân bị người đàn ông khỏa thân đấm đá liên tục. Cảnh sát hiện đang truy lùng gắt gao kẻ này.

Một camera giám sát trên đường đã ghi lại khoảnh khắc rùng rợn này. Theo đó, một người đàn ông, không mặc quần áo, bất ngờ nhào đến một người phụ nữ rồi ra cú đấm liên tục, trong khi nạn nhân chỉ còn biết lấy cánh tay che mặt, bảo vệ mình khỏi sự tấn công điên cuồng.

Vụ việc được xác định xảy ra tại một con phố trung tâm tại thành phố Mar del Plata, trên bờ biển Đại Tây Dương của Argentina vào lúc 6h sáng. ngày 5/2 vừa qua.

Người đàn ông khỏa thân tấn công điên cuồng người phụ nữ tại trạm xe buýt, nghi bị ngáo đá - Ảnh 1.

Người đàn ông khỏa thân ra tay đánh người phụ nữ. Ảnh cắt từ clip.

Trong đoạn clip được công bố trên các phương tiện truyền thông đại chúng, có thể thấy người đàn ông kéo chân người phụ nữ khiến nạn nhân ngã lăn trên đường. Sau đó, anh ta kéo tóc nạn nhân rồi tung ra liên tục các cú đấm tàn bạo. Người phụ nữ cố gắng nằm cuộn tròn để bảo vệ mình khỏi cuộc tấn công.

Người đàn ông khỏa thân tấn công điên cuồng người phụ nữ tại trạm xe buýt, nghi bị ngáo đá - Ảnh 2.

Người đàn ông đánh đập tàn nhân người phụ nữ. Ảnh cắt từ clip.

Nhiều người cho rằng người đàn ông có dấu hiệu bị ngáo đá, không kiểm soát được hành vi của mình. Người này chỉ dừng tay và chạy đi khi một người lái xe đi qua và ra tay cứu người phụ nữ.

Nạn nhân được xác định là người phụ nữ 55 tuổi, được giấu tên, đang được điều trị tại bệnh viện với những chấn thương nặng nề. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, ngoài trời đang mưa lớn nên việc nhận dạng và bắt được thủ phạm gặp nhiều khó khăn.

Hiện cảnh sát đang truy tìm ráo riết người đàn ông này. Trên các mạng xã hội của nước này cũng dấy lên làn sóng phẫn nộ trước hành vi tàn bạo của người đàn ông.

"Thật là một con quái vật!"; "Hắn ta thật là điên rồ. Tôi nghĩ hắn đã bị phê thuốc hoặc nếu không thần kinh hắn ta có vấn đề"... một số ý kiến bình luận của cư dân mạng.

Theo Trí Thức Trẻ


ngáo đá

khỏa thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.