Người đàn ông khỏa thân tập gym ở rìa cầu khiến nhiều người sốc nặng

"Đó là điều kỳ quặc nhất tôi từng thấy", một người qua đường bình luận về cảnh tượng người đàn ông khỏa thân tập gym ở rìa cầu tại Burton, Derbyshire, nước Anh.

"Đó là điều kỳ quặc nhất tôi từng thấy", một người qua đường bình luận về cảnh tượng người đàn ông khỏa thân tập gym ở rìa cầu tại Burton, Derbyshire, nước Anh.

Người đàn ông khỏa thân tập gym ở rìa cầu khiến nhiều người sốc nặng-1Hình ảnh người đàn ông khỏa thân được cho là đang tập squat ở rìa cầu.

Theo Daily Star, một người đang đứng chờ xe buýt đã thấy người đàn ông "hoàn toàn khỏa thân" dường như đang tập các động tác squat vào khoảng 13h ngày 18/9 ở rìa một cây cầu đông người qua lại ở Burton, Derbyshire.

Nhân chứng 30 tuổi giấu tên chia sẻ trên Derbyshire Live rằng: "Đó là điều kỳ quặc nhất tôi từng thấy. Anh ấy đã ở đó trong vài phút chỉ để tập squat trên cầu. Thật không biết nên nghĩ gì. Nhiều người đã nhìn thấy anh ấy hoàn toàn khỏa thân và bị sốc bao gồm một chiếc xe buýt 2 tầng chở đầy khách". 

Người đàn ông khỏa thân tập gym ở rìa cầu khiến nhiều người sốc nặng-2Cảnh tượng đã khiến nhiều người qua đường bị sốc.

Theo Daily Star, thực tế người đàn ông không khỏa thân hoàn toàn vì anh ta có đi một đôi tất màu đen. Trên tay người đàn ông cầm vật gì đó và có vẻ như đã chụp ảnh tự sướng bằng điện thoại di động. Vụ việc hiện đã được báo cáo với cảnh sát.

Theo Dân Việt


khỏa thân tập gym

khỏa thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.