Người đàn ông làm nghề nhặt rác bất ngờ bị cảnh sát bắt giữ, hé lộ danh tính thật sự và tội ác với em họ vào 16 năm trước

Suốt 16 năm qua, cảnh sát chưa bao giờ từ bỏ việc truy tìm nghi phạm giết thiếu nữ 13 tuổi.

Trang Sina đưa tin ngày 11/9, một người đàn ông đã bị bắt tại Quảng Đông (Trung Quốc) sau 16 năm lẩn trốn. Ngày 10/9/2020, nghi phạm họ Triệu đã bị bắt và thú nhận tội ác của mình với cảnh sát: Cưỡng bức em họ 13 tuổi, sau đó sát hại và chôn tại vườn sau nhà.

Theo chi tiết vụ án, tên Triệu năm nay 39 tuổi, quê ở Hồ Bắc. Sau khi tốt nghiệp trung học, hắn tìm được một công việc ở quê nhà. Nạn nhân là Giai Giai, em họ của tên Triệu, thời điểm xảy ra vụ án Giai Giai chỉ mới 13 tuổi

Chiều ngày 5/6/2004, tên Triệu lúc đó 23 tuổi, đang nghỉ ngơi tại nhà sau khi đi làm về. Lúc này Giai Giai vừa ăn tối xong đã diện quần áo đẹp để sang nhà anh họ chơi. Nhìn thấy Giai Giai xinh xắn và rất hoạt bát, tên Triệu đã nảy sinh suy nghĩ xấu xa và cưỡng hiếp cô bé mặc dù trên thực tế là Giai Giai là em họ của hắn.

Trong quá trình đó, Giai Giai liên tục chống cự và kêu cứu khiến tên Triệu lo sợ hàng xóm nghe thấy. Do đó hắn đã giết chết nạn nhân và chôn ở vườn sau nhà mình. 

Tối hôm đó, khi gia đình Giai Giai không thấy con gái quay về liền tìm kiếm khắp nơi trong làng nhưng bất lực. Họ cũng đến nhà tên Triệu để hỏi thăm nhưng hắn nói dối không nhìn thấy cô bé. 

Ngày hôm sau, sợ mọi chuyện sớm muộn sẽ bị bại lộ, tên Triệu quyết định bỏ quê nhà đi làm ăn xa. Từ đó đến hiện tại đã 16 năm trôi qua. 

Người đàn ông làm nghề nhặt rác bất ngờ bị cảnh sát bắt giữ, hé lộ danh tính thật sự và tội ác với em họ vào 16 năm trước-1
Tên Triệu bị bắt vào ngày 10/9 vừa qua.

Trưa ngày 11/6/2004, cảnh sát địa phương tìm thấy thi thể Giai Giai tại vườn sau nhà tên Triệu và xác định hắn là nghi phạm lớn nhất trong vụ án này. Suốt 16 năm qua, cảnh sát chưa bao giờ từ bỏ truy tìm nghi phạm Triệu. 

Đầu háng 9/2020, cảnh sát phát hiện manh mối về tên Triệu ở thành phố Đông Hoản (Quảng Đông) lúc này hắn đã sử dụng một cái tên mới để sinh sống tại đây. Đến trưa ngày 10/9, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm tại thị trấn Thường Bình, thành phố Đông Hoản. Lúc này, hắn thừa nhận mình đã cố ý sử dụng danh tính của một người họ Lâm và chính hắn đã gây ra cái chết của em họ. 

Trong thời gian qua, để trốn tránh sự trừng phạt của pháp luật, tên Triệu đã sống lang thang nhiều nơi, không dám liên lạc với gia đình, chỉ có thể sống bằng nghề nhặt rác. Hắn không dám đến nơi đông đúc, cũng không dám giao tiếp vời nhiều người. Mãi đến những năm gần đây, hắn tình cờ nhặt được thẻ căn cước của 1 người họ Lâm và sử dụng thông tin của người này để xin việc làm.

Hiện tại, tên Triệu vẫn đang bị bắt tạm giam và chờ ngày xét xử.

Nguồn: Sina

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dan-ong-lam-nghe-nhat-rac-bat-ngo-bi-canh-sat-bat-giu-he-lo-danh-tinh-that-su-va-toi-ac-voi-em-ho-vao-16-nam-truoc-162201209140930657.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.