Người đàn ông may mắn thoát chết trong vụ rơi máy bay Pakistan vì lỗi hệ thống đặt vé online

Syed Mustafa Ahmed nói rằng mình cần phải đến thành phố Karachi vào thứ Sáu (22/5) trước khi lệnh giới nghiêm vì dịch Covid-19 được thực thi lúc 5h chiều, và chuyến bay PK 8303 là cơ hội tốt nhất để anh thực hiện được điều đó.

Chiều ngày 22/5, một vụ tai nạn hàng không thảm khốc đã xảy ra ở Pakistan, chiếc máy bay Airbus A320 mang số hiệu PK 8303 của hãng hàng không Quốc tế Pakistan (PIA) được cho là đã gặp trục trặc kỹ thuật khi đang hạ cánh xuống sân bay Quốc tế Jinnah ở thành phố Karachi.

Tính tới rạng 23/5, số người tử vong trong vụ tai nạn đã lên tới con số 80. Được biết, đến thời điểm này ghi nhận có ít nhất 2 người may mắn sống sót sau thảm kịch. 

Trong một cuộc họp báo, Giám đốc điều hành của hãng hàng không cho biết chuyến bay từ Lahore đã chở tổng cộng 99 hành khách và thành viên phi hành đoàn (thay đổi so với số liệu do Bộ Hàng không Pakistan đưa ra trước đó). 

Người đàn ông may mắn thoát chết trong vụ rơi máy bay Pakistan vì lỗi hệ thống đặt vé online-1Người đàn ông may mắn thoát chết trong vụ rơi máy bay Pakistan vì lỗi hệ thống đặt vé online-2Người đàn ông may mắn thoát chết trong vụ rơi máy bay Pakistan vì lỗi hệ thống đặt vé online-3Người đàn ông may mắn thoát chết trong vụ rơi máy bay Pakistan vì lỗi hệ thống đặt vé online-4

Vụ tai nạn hàng không thảm khốc khiến nhiều người thiệt mạng khi chiếc máy bay chở gần 100 hành khách và thành viên phi hành đoàn rơi xuống khu dân cư ở thành phố Karachi, Pakistan

Mới đây, tờ Arab News đưa tin một hành khách dự kiến có mặt trên chuyến bay PK 8303 nói trên đã may mắn thoát nạn vì không thể đặt được vé do lỗi hệ thống. Theo đó, người đàn ông tên Syed Mustafa Ahmed đã cố gắng đặt vé cho chuyến bay từ Lahore đến Karachi đến 3 lần vào ngày thứ Năm (21/5) nhưng vẫn không thành công ở bước xác nhận thanh toán.

Syed Mustafa Ahmed nói rằng mình cần phải đến thành phố Karachi vào thứ Sáu (22/5) trước khi lệnh giới nghiêm vì dịch Covid-19 được thực thi vào lúc 5h chiều, và chuyến bay PK 8303 là cơ hội tốt nhất để anh thực hiện được điều đó.

"Tôi đã đặt ghế số 13-A, nhưng cứ đến bước thanh toán là lại xảy ra lỗi hệ thống. Sau khi cố đặt đến lần thứ 3 không được, tôi quyết định gọi nhờ một người bạn đang làm việc ở một hãng hàng không khác giúp đỡ, nhưng chúng tôi thử lại vẫn không thành công".

Chuyến bay mà anh Syed Mustafa Ahmed không thể đặt được vé sau đó đã gặp nạn khi đâm thẳng xuống khu dân cư đông đúc nằm sát sân bay Jinnah. Theo các quan chức y tế tỉnh Sindh, Pakistan, cho đến nay lực lượng cứu hộ đã tìm thấy ít nhất 80 thi thể tại hiện trường tai nạn. Tuy nhiên, vẫn chưa thể xác định đây là hành khách trên chuyến bay hay những người có mặt dưới mặt đất khi máy bay lao vào khu dân cư.

Người đàn ông may mắn thoát chết trong vụ rơi máy bay Pakistan vì lỗi hệ thống đặt vé online-5

Syed Mustafa Ahmed đã may mắn thoát khỏi thảm kịch vì gặp lỗi hệ thống khi đặt vé máy bay online

Theo Nhịp sống Việt


Pakistan

rơi máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.