Người đàn ông Mỹ giết 3 người thân rồi thú nhận trên Facebook

Người đàn ông ở bang Utah bị buộc tội giết vợ và cha mẹ vợ.

Người đàn ông Mỹ giết 3 người thân rồi thú nhận trên Facebook-1Cảnh sát tại hiện trường vụ án. Ảnh: AP.

Jeremy Lake Bailey, 34 tuổi, ở thành phố Layton, bang Utah, Mỹ bị cáo buộc đã bắn chết vợ Anastasia Stevens, 36 tuổi, cha cô Don Stevens, 73 tuổi và mẹ kế Becky Stevens, 61 tuổi.

Vụ thảm sát đẫm máu diễn ra ngày 19/5 tại nhà của họ. Ngoài ra, Bailey còn giết 3 trong 4 con chó cưng của gia đình.

Bailey sau đó đã vào tài khoản Facebook của vợ để đăng thông báo: “Jeremy Bailey VỪA GIẾT MỌI NGƯỜI Becky Stevens, Don Stevens VÀ 3 TRONG 4 CON CHÓ Ở SỐ NHÀ 1832 PHỐ EAST GENTILE, LAYTON”.

Lời thú tội online khiến những người đọc được và nhà chức trách bàng hoàng.

Bailey sau đó gọi điện cho Sở Cảnh sát Layton và thú nhận về vụ sát hại vợ và cha mẹ vợ. Các sĩ quan đã cố gắng kéo dài cuộc nói chuyện để những đồng nghiệp của họ ập đến nhà Bailey.


Người đàn ông Mỹ giết 3 người thân rồi thú nhận trên Facebook-2Jeremy Lake Bailey và vợ Anastasia Stevens. Ảnh: Newsflash.

Khi cảnh sát đến nơi, họ đã thuyết phục Bailey bước ra ngoài và ngay lập tức bắt giữ ông ta. Cảnh sát nghe được Bailey nói lẩm bẩm: “Tôi không thể tin mình đã làm điều đó”.

Bailey nói với cảnh sát là sẽ tốt hơn nếu ông ta đối mặt với án tử hình và dành phần đời còn lại của mình ở trong tù. Ông ta cũng hỏi cảnh sát liệu hình phạt tử hình bằng xử bắn có còn được áp dụng hay không.

“Động cơ của tội ác vẫn chưa được xác định và nguyên nhân cái chết vẫn đang được điều tra”, cảnh sát thông tin.

Bailey đang bị giam giữ tại nhà tù hạt David. Ông ta đối mặt các cáo buộc giết người nghiêm trọng, xả súng và đối xử tàn ác với động vật.

Bang Utah thường áp dụng biện pháp tử hình bằng tiêm thuốc độc đối với các vụ án giết người. Một số trường hợp hiếm hoi cho phép tử hình bằng xử bắn.

Theo Zing


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-dan-ong-my-giet-3-nguoi-than-roi-thu-nhan-tren-facebook-post1433959.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.