Người đàn ông nghèo mặc váy cưới đứng đường để quyên tiền chữa bệnh cho con khiến nhiều người xúc động nghẹn ngào

Được biết, ông theo nghề thợ mộc, kinh tế gia đình khó khăn. Từ ngày chữa trị cho con gái, tài sản trong nhà đã bán sạch.

Được biết, ông theo nghề thợ mộc, kinh tế gia đình khó khăn. Từ ngày chữa trị cho con gái, tài sản trong nhà đã bán sạch.

Vừa qua, vì để quyên tiền chữa bệnh máu trắng cho con gái, ông Quách An Toàn (45 tuổi) người Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã mặc váy cưới, tô son, thoa phấn đứng giữa quảng trường, cầu xin sự trợ giúp của mọi người. Trong mắt người qua đường có lẽ ông là người phụ nữ xấu nhất hành tinh, nhưng ông không để tâm, bởi: "Tính mạng con mới là điều quan trọng hơn hết".

Hình ảnh ông Quách mặc váy cưới quyên tiền cho con.

Đối với đàn ông mà nói: sống là phải được tôn trọng, nếu không được tôn trọng thì có gì khác loài vật. Ấy vậy mà vì tính mạng con gái, ông đã gạt bỏ đi sự tôn nghiêm của mình. Ông chia sẻ: "Giờ đây, đối với tôi mà nói thì tôn nghiêm không còn nghĩa lý gì cả, tôi sẽ làm tất cả mọi cách để cứu con mình".
 

Có thể ông là cô dâu xấu nhất hành tinh, nhưng chắc chắn là người cha tốt nhất thế giới.

Rất nhiều người chỉ trỏ và nói: "Bị làm sao thế không biết?", "Người bây giờ làm mọi trò để nhận được sự quan tâm của mọi người", có người thì lại cười nhạo và nghi ngờ: "Chắc chắn là lừa đảo rồi". Ông Quách vẫn không thoái lui, "bất luận là dùng cách nào, chỉ cần thu hút được sự quan tâm của mọi người, chỉ cần có được sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm cứu con gái tôi, tôi nguyện trả mọi giá".

Ông cũng thừa nhận tờ giấy chứng nhận đăng ký kết hôn là giả, hy vọng mọi người qua đường chú ý, có thể thuê ông làm việc: "Nếu ai đó cho tôi mượn tiền cứu con mình, thì nguyện kiếp sau làm thân trâu ngựa để đền ơn".
 

Ông nguyện làm mọi điều để chữa trị cho con gái mình.

Được biết, ông theo nghề thợ mộc, kinh tế gia đình khó khăn. Từ ngày chữa trị cho con gái, tài sản trong nhà đã bán sạch, ngày càng khánh kiệt. Sau khi sự việc được đăng tải, nhiều người tỏ ra cảm thương cho hoàn cảnh của bố con ông và vô cùng xúc động trước tình yêu thương bao la mà ông Quách dành cho con mình. Ông đã nhận được sự trợ giúp của mọi người khoảng 16.000 tệ (khoảng 56 triệu VNĐ). Ông chia sẻ: "Rất cảm ơn sự giúp đỡ của những người hảo tâm, đến bước đường này, có những chuyện không thể không làm, chỉ cần có đủ tiền chữa bệnh cho con, tôi thấy đều xứng đáng".

 

Theo Helino

 


váy cưới

bệnh máu trắng

câu chuyện cảm động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.