Người đàn ông nghi bị tâm thần trộm xe cứu thương dạo phố

Một người đàn ông bị nghi có vấn đề tâm thần trộm xe cứu thương lái vòng quanh TP Kuching - Malaysia.

Một người đàn ông bị nghi có vấn đề tâm thần trộm xe cứu thương lái vòng quanh TP Kuching - Malaysia.

Theo trang New Straits Times hôm 20-2, vụ việc xảy ra vào lúc 0 giờ 50 phút (giờ địa phương) hôm 19-2 khi một người đàn ông 36 tuổi bất ngờ lẻn vào xe cứu thương trong lúc chiếc xe này vừa đưa bệnh nhân đến Bệnh viện đa khoa Sarawak, rồi nổ máy và lái đi.

Một giờ sau đó, anh ta bị bắt gần trung tâm mua sắm Wisma Saberkas.

Người đàn ông nghi bị tâm thần trộm xe cứu thương dạo phố - Ảnh 1.

Người đàn ông bị cho là bệnh tâm thần trộm xe cứu thương. Ảnh: New Straits Times

Phó giám đốc cảnh sát TP Kuching Abang Junaidi Abang Annuar kể lại người này phát hiện cảnh sát đuổi theo nên rời khỏi xe và trốn vào một trung tâm mua sắm gần đó. Cuối cùng, y bị bắt tại khuôn viên bệnh viện.

Kẻ trộm xe cứu thương đến từ khu vực Kampung Siol Kandis thuộc vùng ngoại ô Petra Jaya, bị cho là có vấn đề về tâm lý và bị giữ lại bệnh viện để làm kiểm tra thêm. Cảnh sát cho hay đang tiến hành điều tra về vụ việc.

Trong một diễn biến khác tại Trung Quốc, cảnh sát giao thông đã giúp giải quyết vụ tranh cãi trên đường cao tốc sau khi một người đàn ông đuổi bạn gái khỏi xe.

Theo đài phát thanh giao thông địa phương FM93, cô gái không được tiết lộ danh tính được cảnh sát tuần tra phát hiện khi đang di dọc trên đường cao tốc gần TP Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang hôm 18-2.

Người đàn ông nghi bị tâm thần trộm xe cứu thương dạo phố - Ảnh 2.

Cảnh sát giúp giải quyết vụ tranh cãi của cặp đôi. Ảnh: Weibo

Camera giám sát cũng ghi lại hình ảnh cô gái và cảnh cô đứng trên đường cao tốc được đăng tại trên tài khoản mạng xã hội Weibo của trang China Newsweek. Sau khi nghe chuyện, cảnh sát lần ra người yêu của cô gái và chở cô đến gặp anh ta.

Cặp đôi bắt đầu cãi vã khi vừa gặp mặt nhau. Nửa tiếng sau đó, cảnh sát giúp cả hai bình tĩnh và họ về nhà cùng nhau.

Một số người dùng mạng xã hội bình luận về vụ việc này. Một bình luận trên mạng Weibo nhận được hơn 26.000 lượt thích bức xúc: "Tại sao không chia tay? Cô gái vẫn quen anh ta trong năm mới".

Sau vụ việc nói trên, cảnh sát giao thông khuyến cáo người dân không nên cãi nhau khi đang lái xe và nên kiềm chế cảm xúc để tránh gây ra tai nạn.

Người đàn ông nghi bị tâm thần trộm xe cứu thương dạo phố - Ảnh 3.

Hình ảnh cô gái bị bạn trai đuổi khỏi xe. Ảnh: Weibo


Theo Người lao động


Bệnh tâm thần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.