Người đàn ông ngoại tình bỏ rơi vợ con, vài năm sau khi mẹ ruột qua đời liền quay về lạy lục đứa trẻ vì lý do khiến dân mạng chê cười

Một cô gái trẻ đã bị đẩy vào tình huống khó xử với bố sau khi bà nội của mình qua đời.

Câu chuyện này được cô gái kể trên diễn đàn Reddit và hỏi xin ý kiến của mọi người rằng cô nên làm gì trong tình huống khó xử này. "Chủ thớt" mở đầu câu chuyện của mình bằng việc mẹ cô phát hiện ra bố cô có người phụ nữ khác bên ngoài vào năm cô 13 tuổi. Thậm chí, "kẻ thứ 3" khi đó còn đang mang thai. Bố cô thừa nhận ông ấy yêu người kia hơn và không muốn ở bên cạnh vợ nữa.

Người đàn ông ngoại tình bỏ rơi vợ con, vài năm sau khi mẹ ruột qua đời liền quay về lạy lục đứa trẻ vì lý do khiến dân mạng chê cười-1Ảnh minh họa

"Mẹ tôi đã rất đau khổ trong khi tôi thì không biết phải làm gì trong tình huống ấy. Chúng tôi đã chuyển đến tiểu bang này sinh sống để tiện lợi cho công việc của bố nên giờ đây, bà không có bất kỳ người thân nào bên cạnh. Bố rời bỏ chúng tôi nhanh như một cơn gió. Ông ấy muốn giữ liên lạc với tôi nhưng rõ ràng, gia đình mới vẫn là ưu tiên hàng đầu của ông.

Nếu bố đã muốn từ bỏ chúng tôi, chúng tôi cũng phải tiếp tục sống mà thôi. May mắn khi đó, bà nội đã giúp đỡ mẹ con tôi rất nhiều. Bà luôn yêu thương mẹ con tôi và rất giận với những gì bố đã làm với chúng tôi. Kết quả là bố cũng không ghé thăm nhà bà thường xuyên nữa".

Nhiều năm trôi qua, tình cảm của 2 mẹ con cô gái với bà nội cô ngày càng trở nên khăng khít. Họ luôn dành thời gian cho nhau, tận hưởng những kỳ nghỉ ở bên nhau. Những lúc như vậy hoàn toàn không có sự xuất hiện của bố cô.

Thế nhưng, một ngày nọ, bà nội của cô bị chẩn đoán mắc ung thư đại tràng giai đoạn cuối. Tình hình sức khỏe của bà lao dốc một cách chóng mặt chỉ trong vòng vài tháng. Vài ngày trước khi qua đời, bà nhờ cô gái gọi cho bố cô đến như thể cảm nhận mình sắp sửa phải "đi xa". Từ khi bà phát bệnh đến giờ, ông chỉ ghé thăm mẹ được vài lần. Những lúc đó, ông xem con gái như thể một người xa lạ, không hề có nhiều tương tác.

Người đàn ông ngoại tình bỏ rơi vợ con, vài năm sau khi mẹ ruột qua đời liền quay về lạy lục đứa trẻ vì lý do khiến dân mạng chê cười-2Ảnh minh họa

"Ngày hôm đó, bà bảo bố tôi hãy trở về trong ngày mai nhưng ông ấy nói phải một vài ngày nữa mới về nhà được. 4 ngày sau, bà nội tôi qua đời nhưng bố tôi vẫn chưa về, bất chấp chúng tôi đã gọi điện và nhắn tin cho ông liên tục. Tôi và mẹ đã ở bên bà đến giây phút cuối cùng. Cảnh tượng ấy rất đau lòng và đến giờ, tôi vẫn thương nhớ bà mỗi ngày. Bà chính là thiên thần hộ mệnh của cả cuộc đời tôi và dù bà đã ra đi mãi mãi, tôi biết bà vẫn sẽ tiếp tục dõi theo từng bước đi của tôi".

Tang lễ được tổ chức xong xuôi, luật sư của bà nội đã tìm đến mẹ con cô gái và thông báo rằng bà đã để lại ngôi nhà và số tiền 200.000 USD (hơn 4,5 tỷ đồng) cho mẹ con cô thừa kế. Điều đáng nói là bà nội chỉ để lại vỏn vẹn 1 USD (22.000 đồng) cho bố cô. Khi biết được chuyện này, ông bố đã vô cùng tức giận, "khủng bố" điện thoại của con gái để yêu cầu mẹ con cô trả lại nhà và tiền cho ông ấy.

Đến cả người vợ sau của bố cô gái cũng nhắn tin cho cô về khoản thừa kế. Chưa dừng lại ở đó, đứa em cùng cha khác mẹ của cô còn đăng đàn, tố cô thao túng bà nội.

Phải mất một thời gian sau, bố cô gái mới xin lỗi con gái vì những chuyện vừa qua, giải thích rằng ông đã bị căng thẳng từ món nợ trên vai và mong có thể giành lại tiền thừa kế để trang trải phí sinh hoạt cũng như tiền học cho con trai. Điều đó khiến cho cô gái cảm thấy có lỗi và không biết liệu cô có nên chia cho bố số tiền thừa kế kia không.

Trước thắc mắc của "chủ thớt", dân mạng đã đồng loạt ủng hộ quyết định để lại 22.000 đồng cho bố cô của bà nội cô, khuyên cô nên nhắm mắt làm ngơ và tôn trọng sự sắp xếp của người đã khuất.

- Hẳn bà nội cô biết bố cô sẽ cố tước đoạt tiền từ mẹ con cô nên phải viết di chúc như thế đấy. 

- Bà nội cô không muốn con trai mình hưởng bất kỳ lợi ích gì nhờ vào cái chết của bà. Bà nội cô hiểu rõ mọi thứ hơn ai hết nên hãy tôn trọng quyết định của bà.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-ngoai-tinh-bo-roi-vo-con-vai-nam-sau-khi-me-ruot-qua-doi-lien-quay-ve-lay-luc-dua-tre-vi-ly-do-khien-dan-mang-che-cuoi-162221901143851859.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.