Vừa về tới nhà, người đàn ông ngửi thấy mùi hôi thối và nhà tắm đầy máu trước khi cơ quan chức năng phát hiện nguồn cơn từ nhà tầng trên

Một người đàn ông sau khi trở về nhà đã phát hiện ra trên tường nhà vệ sinh có vết máu và nguồn cơn bắt đầu từ thi thể ở tầng trên.

Câu chuyện này xảy ra vào ngày 15/1 vừa qua, Adam Hockett, lính Mỹ hiện đang sống ở Winnipeg, Canada, trở về nhà thì nghe được mùi hôi thối, đồng thời thấy vết máu vương vãi ở trên tường nhà tắm và bồn rửa mặt. Ngay lập tức, anh đã gọi điện cho công ty bảo dưỡng khu căn hộ và người quản lý ở đó khẳng định "Đây không phải là vấn đề phía chúng tôi".

Vừa về tới nhà, người đàn ông ngửi thấy mùi hôi thối và nhà tắm đầy máu trước khi cơ quan chức năng phát hiện nguồn cơn từ nhà tầng trên-1

Adam cho biết công ty này chỉ vào cuộc giúp đỡ sau khi anh chia sẻ những bức ảnh chụp khung cảnh nhà vệ sinh lên Facebook vào này 15/2. Họ đã chủ động liên hệ với Adam và hứa rằng sẽ cử nhân viên đến để kiểm tra.

Họ kiểm tra nhà người sống phía trên tầng của Adam và liền gọi báo cảnh sát khi không nghe phản hồi từ bên trong. Cơ quan chức năng sau đó đã tìm thấy thi thể của 1 người đàn ông trong nhà vệ sinh.

"Tôi sẽ không đi vào chi tiết của vụ việc để tôn trọng người đã khuất. Nhưng rõ ràng là anh ta đã vô tình té ngã và tổn thương đầu khi đang đi vệ sinh dẫn đến máu chảy không ngừng và tử vong. Theo quan sát của cá nhân mình, tôi tin rằng người này đã chết được vài ngày" - Adam chia sẻ. Đuọc biết, công ty bảo dưỡng sẽ nhận nhiệm vụ lau chùi và vệ sinh nhà cửa cho Adam.

Vừa về tới nhà, người đàn ông ngửi thấy mùi hôi thối và nhà tắm đầy máu trước khi cơ quan chức năng phát hiện nguồn cơn từ nhà tầng trên-2

Vừa về tới nhà, người đàn ông ngửi thấy mùi hôi thối và nhà tắm đầy máu trước khi cơ quan chức năng phát hiện nguồn cơn từ nhà tầng trên-3

Dù việc này ảnh hưởng đến cuộc sống của Adam nhưng anh không muốn nối quá nhiều về nó bởi vì "một người đàn ông đã mất mạng và tôi cảm thấy mình sẽ thật ích kỷ nếu chỉ quan tâm đến vấn đề của riêng mình, cuộc sống còn nhiều thứ quan trọng hơn rất nhiều".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vua-ve-toi-nha-nguoi-dan-ong-ngui-thay-mui-hoi-thoi-va-nha-tam-day-mau-truoc-khi-co-quan-chuc-nang-phat-hien-nguon-con-tu-nha-tang-tren-222020202155097.htm

nhà vệ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.