Người đàn ông sống chung nhà với 60 con rắn độc

Albert Kilian khiến rất nhiều người bất ngờ và có phần sợ hãi khi đã dành gần như cả cuộc đời cho niềm đam mê với rắn, đặc biệt là những chú rắn độc.

Albert Kilian khiến rất nhiều người bất ngờ và có phần sợ hãi khi đã dành gần như cả cuộc đời cho niềm đam mê với rắn, đặc biệt là những chú rắn độc.

Trong ngôi nhà chỉ có duy nhất một phòng ngủ nhỏ bé của mình, Albert Kilian, 58 tuổi ở Florida, Mỹ đang nuôi khoảng 60 con rắn độc - bao gồm cả một con trăn Miến Điện và rắn hổ mang chúa có đủ nọc độc để giết chết một con voi nặng hơn 3 tấn.

Người đàn ông sống chung một nhà với hàng chục con rắn độc

Albert Kilian nuôi khoảng 60 con rắn độc trong ngôi nhà nhỏ của mình

Quan tâm tới loài bò sát này từ khi lên 8, nhưng phải tới khi hơn 20 tuổi, anh mới nuôi rắn và kết thân với chúng, thậm chí đã bị cắn hơn 100 lần trong vòng 35 năm qua. Không chỉ dừng lại ở đó, Albert Kilian còn có lần tim ngừng đập, bị tê liệt, thậm chí một ngón tay của ông đã vinh viễn không thể duỗi thẳng do nọc độc của rắn.

Thế nhưng, ông vẫn chọn cuộc sống độc thân bên những chú rắn này. Ông Kilian thừa nhận rằng ông không thể tưởng tượng cuộc sống của mình sẽ ra sao nếu không có những người bạn này.

Người đàn ông sống chung một nhà với hàng chục con rắn độc

Kilian đã bị cắn hơn 100 lần trong vòng 35 năm qua nhưng vẫn quyết làm bạn với rắn độc

Ở tuổi đôi mươi, ông trở thành chủ sở hữu của hàng ngàn con rắn trơn, tham gia các buổi nói chuyện giáo dục trong các trường học và các sự kiện cộng đồng để tăng nhận thức cho công chúng về sự nguy hiểm của một số loài bò sát.

Ông Kilian cho biết: “Đối phó với rắn là bản chất tự nhiên thứ hai của tôi. Chúng đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi vì vậy tôi chỉ cần giữ chúng bên mình. Vấn đề lớn nhất là hầu hết mọi người đều không xác định được rắn độc và rắn không độc.”

Người đàn ông sống chung một nhà với hàng chục con rắn độc

Một góc nhà dành cho những người bạn đặc biệt của Kilian

Hiện tại, ông Kilian kiếm sống bằng cách chiết xuất nọc độc từ rắn và bán cho các công ty dược phẩm nghiên cứu nhằm vào các mục đích khoa học.

Ông cũng làm việc bán thời gian tại Everglades Outpost - một nơi động vật hoang dã ẩn náu và ông giúp chăm sóc các loài bò sát của họ.

Theo Tiin.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.