Người đàn ông treo lơ lửng ở tầng 5 trong khi đám đông bên trong cố khuyên ngăn, cảnh tượng sau đó khiến ai nấy run sợ

Sự việc khiến tất cả những người có mặt tại bệnh viện đều vô cùng hốt hoảng, không ai ngờ người đàn ông này lại hành động như vậy.

Vụ việc xảy ra vào lúc 3h20 ngày 23/8 tại một bệnh viện thuộc quận Sungai Buloh, Malaysia. Trước đó, người đàn ông 33 tuổi này đã nhập viện lúc 3h sáng cùng ngày để xét nghiệm Covid-19 cuối cùng nhận kết quả dương tính. 

Trong hình ảnh ghi lại được, anh ta treo thân mình bên ngoài cửa sổ tầng 5, dường như muốn nhảy xuống. Bên trong có thể thấy rất nhiều người xúm lại khuyên ngăn, ai nấy đều thót tim trước tình cảnh nguy hiểm lúc đó. 

Người đàn ông treo lơ lửng ở tầng 5 trong khi đám đông bên trong cố khuyên ngăn, cảnh tượng sau đó khiến ai nấy run sợ-1Nam bệnh nhân Covid-19 leo ra bên ngoài cửa số

Người đàn ông treo lơ lửng ở tầng 5 trong khi đám đông bên trong cố khuyên ngăn, cảnh tượng sau đó khiến ai nấy run sợ-2Trước đó, anh có biểu hiện chống đối các y tá đang chăm sóc mình

Theo Harian Metro và Utusan Malaysia, Cảnh sát trưởng quận Shafa’aton Abu Bakar cho biết bệnh nhân có biểu hiện quá khích, cố gắng thoát ra khỏi phòng nhưng bị y tá chặn lại. "Nam bệnh nhân dường như bị trầm cảm, có hành động hung hăng đối với y tá. Anh ta đấm vào mặt và đuổi các y tá khi họ cố ngăn anh ra khỏi phòng. Anh ta cũng làm phiền các bệnh nhân khác trước khi đến cửa sổ của phòng bệnh và định nhảy", ông tường thuật lại sự việc. 

Người đàn ông treo lơ lửng ở tầng 5 trong khi đám đông bên trong cố khuyên ngăn, cảnh tượng sau đó khiến ai nấy run sợ-3Sự việc khiến cả bệnh viện hoảng hốt

Nhận thấy cảnh náo loạn, nhân viên của bệnh viện đã lập tức đến tại đó, đưa tay cố gắng cứu bệnh nhân nhưng không may, người này sau đó trượt tay rơi xuống đất từ tầng 5 của bệnh viện. Được hay, nạn nhân sau đó được đưa đến Đơn vị chăm sóc đặc biệt (ICU) để điều trị vết thương nghiêm trọng trên mặt và người. Ông Shafa’aton nói thêm rằng vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra làm rõ chi tiết.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-dan-ong-treo-lo-lung-o-tang-5-trong-khi-dam-dong-ben-trong-co-khuyen-ngan-canh-tuong-sau-do-khien-ai-nay-run-so-161212708153302444.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.