Người đàn ông trúng số 1 triệu USD nhờ tờ tiền nhặt ở bãi đỗ xe

Nhặt được tờ 20 USD ở bãi đỗ xe, người đàn ông ở bang Bắc Carolina đã dùng số tiền này để mua vé số và may mắn trúng giải 1 triệu USD.

Theo hãng tin CNN, ông Jerry Hicks làm nghề thợ mộc ở thị trấn Banner Elk thuộc bang Bắc Carolina, Mỹ đã nhặt được tờ 20 USD trong bãi đậu xe của một cửa hàng tiện lợi. Sau đó, ông dùng số tiền này để mua một tờ vé số cào Extreme Cash. May mắn, ông đã trúng giải 1 triệu USD.

"Siêu thị không có loại vé tôi muốn mua, nên tôi đành mua vé Extreme Cash", ông Hicks nói khi đến nhận thưởng hôm 25/10 tại trụ sở Công ty Xổ số Giáo dục Bắc California.


Người đàn ông trúng số 1 triệu USD nhờ tờ tiền nhặt ở bãi đỗ xe-1Ông Hicks trúng giải 1 triệu USD nhờ vé số cào Extreme Cash. Ảnh: 9News

Ông Hicks đã chọn nhận một lần số tiền 600.000 USD, thay vì lĩnh 50.000 USD mỗi năm trong vòng 20 năm. Sau khi trừ thuế, số tiền ông mang về nhà là 429.007 USD.

Ông Hicks có kế hoạch dùng tiền thưởng để giúp đỡ con, và nghỉ hưu sau 56 năm gắn bó với nghề thợ mộc. Nhưng trước hết, ông Hicks đã cùng gia đình tận hưởng chiến thắng với bữa ăn thịnh soạn.

“Chúng tôi sẽ đi thẳng đến Golden Corral, và ăn hết mọi thứ họ có”, ông Hicks chia sẻ. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguoi-dan-ong-trung-so-1-trieu-usd-nho-to-tien-nhat-o-bai-do-xe-2336341.html

trúng số


7 thực phẩm nên hạn chế dùng khi bị trào ngược dạ dày - thực quản
Khi mắc trào ngược dạ dày - thực quản, song song với biện pháp dùng thuốc, chế độ ăn uống và một số thói quen của người bị dạ dày trào ngược cũng phải thay đổi hợp lý. Ăn uống điều độ và lành mạnh giúp kiểm soát được cân nặng, từ đó kiểm soát được tình trạng bệnh.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.