Người đàn ông tử vong vì bị gà trống khổng lồ tấn công

Người đàn ông ở Ireland bị một con gà trống khổng lồ hung hãn tấn công dẫn tới tử vong ngay tại nhà.

Theo Irish Examiner, ông Jasper Kraus đã bị chính con gà Brahma của mình tấn công vào ngày 28/4/2022. 

Đứng khai trước tòa án hôm 16/2, cô Virginia Guinan, con gái nạn nhân, cho biết cô đã nhận được một cuộc gọi khẩn cấp vào ngày xảy ra vụ việc. Khi trở về nhà, cô thấy các bác sĩ đang cố gắng hô hấp nhân tạo cho bố, trong khi nạn nhân vẫn đang nằm trên vũng máu, chiếc tivi vẫn bật, điếu thuốc lá vẫn còn đang cháy dở.

Người đàn ông tử vong vì bị gà trống khổng lồ tấn công-1
Người đàn ông tử vong vì bị con gà trống Brahma tấn công. Ảnh: Narcity

Sau đó, một cuộc điều tra được tiến hành để tìm ra nguyên nhân dẫn tới cái chết của ông Kraus. 

Anh Corey O'Keefe, một người thuê nhà của ông Kraus, và cô Guinan đều khai trước tòa rằng chính con gà trống đã tấn công ông Kraus trước khi ông qua đời. Các bác sĩ cấp cứu và nhân viên điều tra cũng ra làm chứng, và nói rằng nguyên nhân cái chết của ông Kraus là do ngừng tim đột ngột sau khi bị gà tấn công.

Theo anh O'Keefe, sau khi nghe thấy tiếng ông Kraus hét lớn "nhanh lên", anh này đã bước vào nhà và nhìn thấy ông Kraus có vết thương hở lớn đang chảy rất nhiều máu ở bắp chân. Anh lập tức gọi cho xe cấp cứu. Khi tới nơi, các nhân viên y tế đã cố gắng hô hấp nhân tạo, xử lý vết thương. Nhưng cuối cùng, ông Kraus đã qua đời tại hiện trường. 

Cô Guinan cho hay, vào thời điểm bị con gà trống tấn công, sức khỏe ông Kraus đã yếu đi nhiều do mắc ung thư, và tim cũng có vấn đề nghiêm trọng. 

Con gái ông Kraus nhấn mạnh “chắc chắn con gà trống đã tấn công”, và dẫn tới cái chết của người cha, do cô đã nhìn thấy vết máu trên móng vuốt của nó. Ngoài ra, con gà từng tấn công con gái cô trước đây. 

Còn theo anh O'Keefe, lời cuối cùng trước khi chết của ông Kraus là “Con gà trống”. 

Thông thường, một con gà Brahma còn được gọi là Lân kê hay gà Kỳ lân có cân nặng hơn 5,5kg, và có thể nặng tới 9kg. Nhờ trọng lượng khủng, chúng được mệnh danh là "Vua của các loài gà" với bắp chân lớn.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hy-huu-nguoi-dan-ong-qua-doi-vi-bi-con-ga-trong-khong-lo-tan-cong-2111414.html?fbclid=IwAR2xnQpXlw1pPaK41snOGnvvNAacZZoHQluP4OfeRjSJmz1i5Slj5T31rsI

động vật tấn công người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.