Người đàn ông và nhân tình của vợ đột ngột mất tích cùng lúc, lớp xi măng mới tráng trong nhà bếp tố cáo tội ác đằng sau một gia đình hạnh phúc

Vào ngày 1/6 vừa qua, một người phụ nữ Ấn Độ đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi cấu kết với nhân tình giết chết chồng và giấu thi thể nạn nhân ngay bên dưới nền nhà bếp.

Nghi phạm là người phụ nữ có tên là Shahida Shaikh, 27 tuổi, và nạn nhân là anh Raees, 28 tuổi. Cả hai đã kết hôn được 9 năm và có với nhau 2 người con, cùng chung sống tại thành phố Dahisar, Ấn Độ. Những tưởng cuộc hôn nhân ngấp nghé 1 thập kỷ của họ sẽ êm ấm nhưng không, sau vụ mất tích của Raees, bức màn bí mật mới được vén lên.

Vào ngày 21/5, Shahida đến đồn cảnh sát Dahisar để báo tin chồng mất tích sau khi không thấy anh Raees trở về từ cửa hàng quần áo mà anh đang làm việc. Cảnh sát ngay lập tức bắt tay vào công tác điều tra. Trong quá trình lấy lời khai hàng xóm, họ phát hiện ra rằng Shahida có mối quan hệ ngoài luồng với trai trẻ có tên là Amit Vishwakarma trong suốt 3 năm qua.

Được biết, Vishwakarma làm công việc bảo vệ và người này cũng mất tích không dấu vết vào ngày 21/5, ngày Shahida đến đồn cảnh sát báo tin tìm chồng. Cảnh sát có tra hỏi Shahida về người đàn ông trong bóng tối của cô nhưng cô lại lảng tránh, không thể đưa ra câu trả lời.

Người đàn ông và nhân tình của vợ đột ngột mất tích cùng lúc, lớp xi măng mới tráng trong nhà bếp tố cáo tội ác đằng sau một gia đình hạnh phúc-1Bên dưới lớp xi măng trong nhà bếp là tội ác của Shahida và tình trẻ.

Ngày 1/6 vừa qua, cảnh sát tiến hành lục soát căn nhà của vợ chồng Shahida và Raees. Họ phát hiện điều kỳ lạ trong bếp, đó là lớp nền xi măng được đổ mới. Khi bị tra hỏi, Shahida cứng họng không nói nên lời. Cảnh sát quyết định dỡ lớp xi măng ấy lên để kiểm tra bên dưới.

Sau một hồi hì hục đào bới, cảnh sát phát hiện một chiếc hố to tướng bên dưới nền nhà. Nhận thấy đã hết đường chối cãi, Shahida lập tức thừa nhận mọi tội lỗi.

"Vào ngày 20/5, sau khi Raees đi làm về, gã nhân tình Vishwakarma đã siết cổ anh bằng một sợi dây ni lông với sự giúp đỡ của Shahida. Thời điểm đó, các con của nạn nhân đều đang ngủ. Sau khi gây án, 2 kẻ thủ ác đã cho thi thể anh Raees vào bao bố trước khi dỡ bỏ các viên gạch lót sàn bếp, đào một cái hố sâu để chôn phi tang xác nạn nhân. Sau đó, cả hai đã trét xi măng thay cho lớp gạch bị dỡ bỏ" - một viên cảnh sát cho biết. Theo lời Shahida, cô ta và nhân tình đã mất khoảng 4-5 tiếng để đào hố phi tang thi thể chồng. Cả hai không sử dụng dụng cụ đào vì sợ để lại vết tích. 

Người đàn ông và nhân tình của vợ đột ngột mất tích cùng lúc, lớp xi măng mới tráng trong nhà bếp tố cáo tội ác đằng sau một gia đình hạnh phúc-2Shahida khai nhận rằng cô ta đã đánh lạc hướng các con khi chúng đột ngột thức giấc vì nghe thấy tiếng động đào bới. Khi ấy, Shahida đã mở tivi cho các con xem và vặn âm thanh lên cao hết cỡ. Thế nhưng, cảnh sát tin rằng bọn trẻ biết nhiều hơn thế nhưng nhiều khả năng bị mẹ đe dọa, buộc phải giữ im lặng. 

Shahida thừa nhận cô ta và tình trẻ rất muốn dọn về chung một nhà nên cả hai đã lên kế hoạch đoạt mạng anh Raees. Trước đó, người phụ nữ độc ác này đã cố gắng giết chồng mình bằng cách trộn thuốc ngủ vào đồ ăn của Raees nhưng may mắn là chúng không ảnh hưởng đến sức khỏe của anh. Thế nhưng, anh Raees không giữ được tính mạng trong lần thứ 2 bị hại.

Hiện tại, cảnh sát đang huy động lực lượng để truy tìm tung tích gã nhân tình của Shahida. Vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dan-ong-va-nhan-tinh-cua-vo-dot-ngot-mat-tich-cung-luc-lop-xi-mang-moi-trang-trong-nha-bep-to-cao-toi-ac-dang-sau-mot-gia-dinh-hanh-phuc-162210406100659135.htm

giết chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.