“Người đàn ông xấu nhất thế giới” sinh ra đã bị kỳ thị, mấy chục năm sau gây ngỡ ngàng với cuộc đời đáng ghen tỵ

Từ một cậu bé nghèo bị mẹ đẻ bỏ rơi vì quá xấu xí, người đàn ông với khuôn mặt kỳ dị đã sống một cuộc đời còn rực rỡ hơn nhiều người thường.

Vào năm 2002, Godfrey Baguma - một người đàn ông đến từ Uganda đã chiến thắng giải nhất một cuộc thi vô cùng kỳ lạ là "Người đàn ông xấu xí nhất thế giới". Kể từ đó, tên tuổi của Godfrey Baguma trở nên nổi tiếng vì gương mặt quá đỗi khác biệt.

Người đàn ông xấu nhất thế giới” sinh ra đã bị kỳ thị, mấy chục năm sau gây ngỡ ngàng với cuộc đời đáng ghen tỵ-1Godfrey Baguma bị gọi là "người đàn ông xấu xí nhất thế giới"

Kể từ khi mới sinh ra, Godfrey đã mang ngoại hình khác thường, đôi mắt xếch, mũi và trán đều biến dạng. Godfrey bị người xung quanh gọi là "sinh vật lạ" và luôn phải chịu đựng sự kỳ thị. Ông bị chính mẹ đẻ bỏ rơi vì sự xấu xí của mình. Năm 10 tuổi, Godfrey còn thêm khốn khổ khi phần má bắt đầu phồng ra do khối u lạ mọc trong miệng.

"Từ lúc sinh ra, mẹ nói rằng tôi không phải là một đứa trẻ bình thường. Bà đã bỏ rơi tôi. Sau đó, tôi được bà ngoại nuôi dưỡng. Tôi luôn sợ hãi việc phải đi ra ngoài đường và nhận những ánh mắt, chỉ trỏ của mọi người. Nhưng lâu dần, tôi học cách chấp nhận và quen với con người của mình" - ông Godfrey tâm sự.

Về sau, ông được chẩn đoán là mắc chứng bệnh lạ tên fibrodysplasia. Căn bệnh này tuy không làm ảnh hưởng sức khỏe nhưng gây ảnh hưởng đến sự phát triển của các tế bào và mô, dẫn tới loạt biến dạng như trên khuôn mặt Godfrey.

Người đàn ông xấu nhất thế giới” sinh ra đã bị kỳ thị, mấy chục năm sau gây ngỡ ngàng với cuộc đời đáng ghen tỵ-2Khuôn mặt bị biến dạng do chứng bệnh lạ của Godfrey

Khi trưởng thành, thay vì tự ti và mặc cảm, Godfrey Baguma đã tận dụng chính sự dị biệt của mình để kiếm tiền. Ông tham gia các sự kiện với danh hiệu "người đàn ông xấu xí nhất Uganda" và thu hút những người tò mò đến gặp mình. Nhưng không chỉ có thế, Godfrey dần phát triển sự nghiệp, trở thành một ca sĩ, người diễn thuyết và diễn viên hài.

Tài năng của Godfrey dần được khẳng định nhanh chóng. Đằng sau khuôn mặt khiến nhiều người sợ hãi là một giọng hát vô cùng ấn tượng. Đến nay, Godfrey, với nghệ danh Ssebabi đã trở thành một trong những ca sĩ nhạc pop nổi tiếng nhất Uganda và thậm chí ở cả châu Phi. Ông hiện sở hữu hàng loạt hit và không ít trong số đó là hit triệu view trên YouTube. Ông cũng đã góp mặt trong không ít tác phẩm điện ảnh.

Người đàn ông xấu nhất thế giới” sinh ra đã bị kỳ thị, mấy chục năm sau gây ngỡ ngàng với cuộc đời đáng ghen tỵ-3Godfrey được trời phú cho giọng hát hay và một nghị lực sống phi thường

Tài hoa và sự thành công đã giúp Godfrey chứng minh được "vẻ đẹp" bên trong của mình. Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi người đàn ông này thu hút biết bao phụ nữ xung quanh. Hiện tại ở tuổi 52, "người đàn ông xấu xí nhất thế giới" đã có 3 đời vợ và 8 đứa con. Những người vợ của ông đều được nhận xét là vô cùng xinh đẹp.

Người đàn ông xấu nhất thế giới” sinh ra đã bị kỳ thị, mấy chục năm sau gây ngỡ ngàng với cuộc đời đáng ghen tỵ-4Những người vợ của Godfrey đều có ngoại hình xinh đẹp

Cô Kate Namanda, người vợ thứ hai của Godfrey từng cho biết dù không phải người đàn ông đẹp trai nhưng Godfrey có trái tim nhân hậu, rất thông minh và cực kỳ cuốn hút. Khi mới kết hôn cùng Kate, nam ca sĩ thổ lộ: “Tôi và cô ấy sống chung 4 năm mới dám cho mọi người biết. Trước khi có con, tôi không muốn để dòng họ nhà gái nhìn thấy mình, họ chắc chắn sẽ khuyên Kate rời xa tôi”. Đáng tiếc là cuộc hôn nhân này đã chấm dứt dù 2 người có 6 đứa con chung. Năm 2018, Godfrey lên xe hoa lần thứ 3 với một cô gái trẻ xinh đẹp khác.

Người đàn ông xấu nhất thế giới” sinh ra đã bị kỳ thị, mấy chục năm sau gây ngỡ ngàng với cuộc đời đáng ghen tỵ-5Từ một cậu bé nghèo bị bỏ rơi, giờ đây nam ca sĩ có tất cả trong tay

Godfrey Baguma được mọi người ca ngợi là biểu tượng truyền cảm hứng sống, vượt qua được nghịch cảnh để khẳng định mình. Dù không may mắn sở hữu ngoại hình bình thường, "người đàn ông xấu xí nhất thế giới" vẫn thành công rực rỡ và có cuộc đời giàu sang, nổi tiếng khiến ai ai cũng phải ghen tỵ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-dan-ong-xau-nhat-the-gioi-sinh-ra-da-bi-ky-thi-may-chuc-nam-sau-gay-ngo-ngang-voi-cuoc-doi-dang-ghen-ty-161212811215537989.htm

bệnh lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.