Người dùng mạng chỉ ra khoảnh khắc Công nương Kate "phũ phàng" với hành động thân mật của chồng trên sóng truyền hình thu hút sự chú ý

Nhiều người hâm mộ hoàng gia đã tinh ý phát hiện khoảnh khắc lúng túng của cặp đôi trong bộ phim tài liệu về Giáng sinh được phát sóng vào đầu tuần này.

Nhiều người hâm mộ hoàng gia đã tinh ý phát hiện khoảnh khắc lúng túng của cặp đôi trong bộ phim tài liệu về Giáng sinh được phát sóng vào đầu tuần này.


Vào đầu tuần này, vợ chồng Hoàng tử William - Công nương Kate đã xuất hiện cùng nhau trong một bộ phim tài liệu về chủ đề Giáng sinh của kênh BBC1. Chương trình kéo dài 1 tiếng đồng hồ, trong đó có ghi lại những hoạt động của cặp đôi hoàng gia tới thăm 4 tuổi chức từ thiện.

Trong khi gặp gỡ, trò chuyện với các tình nguyện viên, một tình huống khó xử đã xảy ra. Cặp đôi hoàng gia ngồi bên cạnh nhau trong một không gian ấm cúng cùng với mọi người, bất ngờ Hoàng tử William đã đặt tay lên người vợ một cách đầy tình cảm.

Người dùng mạng chỉ ra khoảnh khắc Công nương Kate phũ phàng với hành động thân mật của chồng trên sóng truyền hình thu hút sự chú ý-1Người dùng mạng chỉ ra khoảnh khắc Công nương Kate phũ phàng với hành động thân mật của chồng trên sóng truyền hình thu hút sự chú ý-2
Người dùng mạng tinh ý phát hiện ra khoảnh khắc đặc biệt của cặp đôi hoàng gia.

Tuy nhiên, phản ứng của Công nương Kate mới đáng chú ý. Bà mẹ 3 con xoay người để gạt tay chồng ra khỏi người mình khiến Hoàng tử William thu tay lại. Nhiều người dùng mạng đã tinh ý nhận ra khoảnh khắc đặc biệt này và thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Một số ý kiến cho rằng, Nữ công tước xứ Cambridge dường như lúng túng trước cử chỉ thân mật của chồng nên đã có phản ứng như vậy. Trên thực tế, cặp đôi hiếm khi thể hiện tình cảm công khai trước công chúng nên cách lý giải như thế này là điều dễ hiểu. Trong khi đó, một số người khen ngợi Công nương Kate là ứng biến linh hoạt, tránh để lộ những khoảnh khắc thân thiết quá mức trên truyền hình.

Bên cạnh đó, một vài ý kiến bình luận rằng rất có thể Hoàng tử William trêu đùa vợ mình khiến cô có phản ứng như vậy. Dù với bất cứ lý do gì thì khoảnh khắc trên của cặp đôi cũng được đánh giá là một chi tiết thú vị trong chương trình. Bộ phim tài liệu của nhà Cambridge được nhận xét là đem đến cảm giác ấm cúng, chân thực và tự nhiên hơn nhà Sussex. 

Người dùng mạng chỉ ra khoảnh khắc Công nương Kate phũ phàng với hành động thân mật của chồng trên sóng truyền hình thu hút sự chú ý-3
Vợ chồng Hoàng tử William - Kate đã thực hiện một chương trình thành công.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nguoi-dung-mang-chi-ra-khoanh-khac-cong-nuong-kate-phu-phang-voi-hanh-dong-than-mat-cua-chong-tren-song-truyen-hinh-thu-hut-su-chu-y-22201920127612799.htm

Công nương Kate

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.