Người dùng mạng tung đoạn video chứng minh Meghan có khả năng đang độn bụng bầu giả

Người dùng mạng tiếp tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh khác lạ về chiếc bụng bầu của Meghan.

Người dùng mạng tiếp tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh khác lạ về chiếc bụng bầu của Meghan.

Chỉ còn hơn tháng nữa vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan sẽ được gặp đứa con đầu lòng của mình. Tuy vậy, những bằng chứng liên quan đến nghi vấn Meghan độn bụng bầu giả thì ngày càng được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Mới đây, một người dùng mạng Twitter đã chia sẻ một đoạn clip ngắn về bà bầu Meghan trong một sự kiện mà cô tham dự nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 vừa qua và khẳng định chưa từng thấy bụng bầu nào giống như của Nữ công tước xứ Sussex.

Người dùng mạng tung đoạn video chứng minh Meghan có khả năng đang độn bụng bầu giả-1Một người dùng mạng chia sẻ clip về bà bầu Meghan.

Clip về bụng bầu bất thường của Meghan.

Theo đó, đoạn clip quay chậm ghi lại cảnh Meghan bước lại gần về phía đám đông người hâm mộ trong bộ váy trắng đen ngắn trên đầu gối và đi đôi giày cao gót như thường lệ. Điều đáng nói là bụng bầu hơn 8 tháng của Meghan đã di chuyển lắc lư sang hai bên khi nàng dâu hoàng gia này bước đí.

Nhiều người dùng mạng cho rằng, một người bình thường khi mang tháng 8 tháng lúc bước đi rất khó khăn với chiếc bụng to nặng nề, không hề giống với chiếc bụng bùng nhùng, lắc lư của vợ Hoàng tử Harry.

Người dùng mạng tung đoạn video chứng minh Meghan có khả năng đang độn bụng bầu giả-2
Meghan từng bị chỉ trích vì diện váy quá ngắn trong sự kiện.

Một số ý kiến cho rằng, Meghan chắc chắn đã độn bụng bầu giả vì chỉ có như vậy, chiếc bụng của nàng dâu hoàng gia mới di chuyển qua lại hai bên như trong clip. Mặc dù vậy, tất cả chỉ là sự suy đoán của cư dân mạng, cho đến nay Hoàng gia Anh đều không lên tiếng về nghi án mang thai giả của Nữ công tước xứ Sussex.

Theo dự kiến, Meghan sẽ dự sinh vào cuối tháng 4 năm nay. Cặp đôi sẽ chuyển về nhà mới Frogmore Cottage trong tháng này trước khi chào đón con đầu lòng.

Theo Helino


Meghan bị nghi mang thai giả

Meghan

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.