Người hâm mộ choáng váng trước tiết lộ gây sốc về Công nương Diana, từng lén đưa người tình vào trong cung điện

Công nương Diana từng được cho là đưa người tình vào trong cung điện để gặp gỡ thông qua chiếc xe hơi riêng của mình.

Công nương Diana từng được cho là đưa người tình vào trong cung điện để gặp gỡ thông qua chiếc xe hơi riêng của mình.
 
Trong cuốn tiểu sử hoàng gia mới sẽ được xuất bản trong dịp sinh nhật lần thứ 70 của Thái tử Charles vào tháng 11 tới đây đã đưa ra những tiết lộ gây sốc, nhận nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận. Trong cuốn tiểu sử này đã giải thích một số tin đồn xung quanh mối quan hệ tay ba giữa Thái tử Charles với Công nương Diana và bà Camilla. 

Trong đó có tin đồn, bà Camilla lén lẻn vào cung điện Buckingham để gặp Thái tử Charles vào đêm trước khi ông kết hôn với Công nương Diana vào năm 1981. Thái tử Charles cho biết đây là tin đồn vô cùng thất thiệt và hoàn toàn phi lý.

Không chỉ vậy, cuốn tiểu sử này còn đưa ra một thông tin gây sốc đối với những người hâm mộ Công nương Diana. Theo đó, cuốn sách này cho hay, Công nương Diana được cho là đã lén đưa người tình của bà vào trong cung điện hoàng gia bằng xe hơi riêng, nhiều năm sau khi kết hôn.

Người hâm mộ choáng váng trước tiết lộ gây sốc về Công nương Diana, từng lén đưa người tình vào trong cung điện-1
Ông Oliver Hoare được cho là người tình một thời của Công nương Diana.

Người hâm mộ choáng váng trước tiết lộ gây sốc về Công nương Diana, từng lén đưa người tình vào trong cung điện-2
Có tin đồn cho rằng Công nương Diana đã lén đưa người tình vào trong cung điện qua xe hơi riêng của mình.

Có tin đồn cho rằng vào thời điểm đó, Diana đã say mê Old Etonian Oliver Hoare, một người đàn ông đã có gia đình và cũng là bạn của Thái tử Charles. Theo Daily Mail, ông Oliver là một người thu mua tranh nghệ thuật, hơn Diana 16 tuổi. Công nương từ ngưỡng mộ đã chuyển thành si mê người đàn ông từng trải này.

Thậm chí, bà được cho là đã gọi điện đến nhà người tình tới 300 lần nhưng mối quan hệ này không đi đến đâu khi Oliver từ chối ly dị vợ mình. Theo Daily Mail, khi người vợ giàu có của ông Hoare phát hiện ra mối quan hệ của chồng và Diana, đồng thời dọa sẽ ly hôn năm 1993, nhà thu mua tranh nghệ thuật quyết định chấm dứt mọi chuyện.

Năm 1996, công nương mới ly hôn với Thái tử Charles. Mối quan hệ giữa Công nương Diana với người tình đã được cựu vệ sĩ Ken Wharfe của Diana tiết lộ sau khi bà mất vì tai nạn ở Pháp. Vào tháng 9/2018, ông Oliver Hoare đã qua đời vì bệnh hiểm nghèo, hưởng thọ 73 tuổi.

Người hâm mộ choáng váng trước tiết lộ gây sốc về Công nương Diana, từng lén đưa người tình vào trong cung điện-3
Công nương Diana thường dính nhiều tin đồn thất thiệt dù bà đã qua đời cách đây 21 năm.

Mặc dù vậy, thông tin Công nương Diana từng lén đưa người tình bí mật vào trong cung điện hoàng gia để tâm tình vẫn chưa từng được xác thực. Nhiều người hâm mộ đã tỏ ra phẫn nộ trước những thông tin chưa được kiếm chứng về vị công nương quá cố đáng kính của họ.
 

Theo Helino 


người tình

Công nương Diana

Thái tử Charles


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.