Người hâm mộ giận dữ với lời chúc mừng sinh nhật “khác người” của Meghan gửi đến tiểu Công chúa Charlotte

Vợ chồng Meghan tiếp tục bị chỉ trích là thiếu tôn trọng Công chúa Charlotte vì điều này.

Vợ chồng Meghan tiếp tục bị chỉ trích là thiếu tôn trọng Công chúa Charlotte vì điều này.

Vào ngày 2/5, Cung điện hoàng gia đã kỷ niệm sinh nhật tròn 4 tuổi của Công chúa Charlotte bằng việc chia sẻ 3 bức ảnh tuyệt đẹp của cô bé do chính Công nương Kate chụp hồi tháng trước.

Đã có hàng trăm người hâm mộ gửi lời chúc mừng sinh nhật đến tiểu chông chúa trên trang Instagram chính thức của vợ chồng Công tước xứ Cambridge. Dù đang chờ ngày lâm bồn nhưng Meghan vẫn không quên gửi lời nhắn chúc mừng đến công chúa nhỏ.

Cặp đôi hoàng gia gửi lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật Charlotte! Dành thật nhiều tình yêu cho cháu, Harry và Meghan", kèm theo đó là biểu tượng bóng bay và hình bánh sinh nhật cùng kí hiệu ôm hôn.

Người hâm mộ giận dữ với lời chúc mừng sinh nhật khác người” của Meghan gửi đến tiểu Công chúa Charlotte-1Công chúa Charlotte trong bức hình mừng sinh nhật tròn 4 tuổi.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ hoàng gia cảm thấy khó chịu khi vợ chồng Công tước xứ Sussex một lần nữa đã không sử dụng từ 'công chúa'.

Một người dùng mạng viết: "Ngay cả trên tài khoản Kensington Royal (cha mẹ của Charlotte), cô bé được gọi tên đầy đủ là Công chúa Charlotte. Meghan vẫn thể hiện sự thiếu tôn trọng cháu gái mình như đã từng làm với Hoàng tử Louis".

Một người khác bình luận: "Ngay cả khi tiểu công chúa là cháu ruột của Harry thì họ cũng cần ghi đầy đủ tên gọi hoàng gia của cô bé. Điều đó thể hiện sự tôn trọng".

Người hâm mộ giận dữ với lời chúc mừng sinh nhật khác người” của Meghan gửi đến tiểu Công chúa Charlotte-2Vợ chồng Meghan được cho là thiếu tôn trọng các cháu của mình.

Trước đó, vợ chồng Meghan cũng từng bị người dùng mạng lên tiếng chỉ trích khi gửi lời chúc mừng sinh nhật tròn 1 tuổi đến Hoàng tử út Louis. Vợ chồng Công tước xứ Sussex viết lời chúc mừng bằng tài khoản Instagram chính thức như sau: "Chúc mừng sinh nhật Louis! Gửi rất nhiều tình yêu từ gia đình cô chú!".

Lời chúc của cặp đôi đã vấp phải sự phản ứng dữ dội từ một bộ phận người dùng mạng khi họ không gọi Louis là hoàng tử. Mặc dù bị chỉ trích nhưng nhiều người hâm mộ vẫn lên tiếng bảo vệ cặp đôi và cho rằng đó là cách gọi thân thiết, gần gũi của họ với những người cháu của mình.

Theo Helino


công chúa Charlotte

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.