Người hâm mộ hoàng gia tranh luận Công chúa Charlotte giống ai trong bức hình mới nhất và kết quả cuối cùng khiến ai cũng bất ngờ với nhân vật xa lạ

Người hâm mộ hoàng gia tranh luận Công chúa Charlotte giống ai trong bức hình mới nhất và kết quả cuối cùng khiến ai cũng bất ngờ với nhân vật xa lạ

Công chúa Charlotte thường được nhận xét là giống Nữ hoàng Anh và bố William. Tuy nhiên, trong bức hình mới nhất, người ta phát hiện ra đây mới là nhân vật giống với tiểu công chúa như 2 giọt nước.

Vào ngày 2/5, Công chúa Charlotte chào đón tuổi lên 5 bằng một bộ ảnh đặc biệt, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ngoài một tấm hình chân dung theo truyền thống, nhà Cambridge còn chia sẻ 3 bức hình khác cho thấy tiểu công chúa chăm chỉ đi làm từ thiện cùng bố mẹ, phân phát những túi mì đến những người gặp khó khăn giữa mùa dịch Covid-19.

Không chỉ được ca ngợi về hoạt động từ thiện ý nghĩa, người hâm một hoàng gia cũng chú ý đến vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp và chững chạc của tiểu công chúa. Họ đã nổ ra cuộc tranh luận về việc Công chúa Charlotte giống ai nhất trong các thành viên hoàng gia.

Nhiều ý kiến cho rằng, công chúa nhỏ giống y hệt bố William từ đôi mắt đến các đường nét khác trên gương mặt. Trong khi đó, một số ý kiến khác thì bình luận rằng, Công chúa Charlotte có thần thái trên khuôn mặt giống y hệt Nữ hoàng Anh.

Người hâm mộ hoàng gia tranh luận Công chúa Charlotte giống ai trong bức hình mới nhất và kết quả cuối cùng khiến ai cũng bất ngờ với nhân vật xa lạ-1
Công chúa Charlotte được nhận xét là giống bố y như đúc.

Người hâm mộ hoàng gia tranh luận Công chúa Charlotte giống ai trong bức hình mới nhất và kết quả cuối cùng khiến ai cũng bất ngờ với nhân vật xa lạ-2
Công chúa Charlotte cũng mang thần thái của Nữ hoàng Anh.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia và một bộ phận người hâm mộ, Công chúa Charlotte giống hệt Lady Sarah Chatto. Khi so sánh hai bức ảnh cùng độ tuổi, cả hai trông giống như như chị em sinh đôi. Lady Sarah Chatto là con gái của Công chúa Margaret và là cháu gái của Nữ hoàng Anh. Người phụ nữ này sinh năm 1964 và kết hôn năm 1994.

Lady Sarah Chatto rất kín tiếng trên truyền thông và không ai nghĩ rằng Công chúa Charlotte lại giống Lady Sarah Chatto đến như vậy. Mộ số ý kiến nói đùa rằng, Công nương Kate thực sự đã "đẻ thuê" khi công chúa nhỏ không hề có điểm nào giống với bà mẹ 3 con.

Người hâm mộ hoàng gia tranh luận Công chúa Charlotte giống ai trong bức hình mới nhất và kết quả cuối cùng khiến ai cũng bất ngờ với nhân vật xa lạ-3
Công chúa Charlotte được nhận xét là giống Lady Sarah Chatto khi ở cùng độ tuổi.

Công chúa Charlotte chào đời vào 8h34 sáng ngày 2/5/2015 tại Bệnh viện St. Mary. Hai ngày sau, Hoàng tử William và Kate tuyên bố họ sẽ đặt tên cho cô gái là Charlotte Elizabeth Diana. Cô bé đứng thứ tư trong danh sách kế vị ngai vàng. Cô bé là thành viên nhí được chú ý nhất Hoàng gia Anh bởi sự tự tin, năng nổ, thể hiện tư chất lãnh đạo hơn cả anh trai của mình, Hoàng tử George.

Nguồn: Hellomagazine

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-ham-mo-hoang-gia-tranh-luan-cong-chua-charlotte-giong-ai-trong-buc-hinh-moi-nhat-va-ket-qua-cuoi-cung-khien-ai-cung-bat-ngo-voi-nhan-vat-xa-la-22202035743959.htm

công chúa Charlotte


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.