Người hâm mộ ngỡ ngàng phát hiện hóa ra Nữ hoàng Anh chưa từng xác nhận chuyện Meghan mang thai dựa vào điều này

Người dùng mạng tiếp tục tìm ra thêm một minh chứng để cho thấy nghi vấn Meghan đang mang thai giả là rất có khả năng.

Người dùng mạng tiếp tục tìm ra thêm một minh chứng để cho thấy nghi vấn Meghan đang mang thai giả là rất có khả năng.

Người dùng mạng Twitter tiếp tục chỉ ra một bằng chứng khác cho thấy việc mang bầu của Meghan Markle thực sự khác thường so với chị dâu Công nương Kate , người đã từng trải qua 3 lần sinh nở mà chưa hề dính nghi án mang thai giả.

Theo đó, dựa vào thông báo việc mang thai của Cung điện hoàng gia, người dùng mạng phát hiện, trong thông báo của Meghan không hề có sự xuất hiện của hai từ "Nữ hoàng". Cụ thể, thông báo về việc mang thai của Meghan hồi tháng 10 năm ngoái như sau:

"Công tước và nữ Công tước xứ Sussex rất vui mừng khi thông báo rằng nữ Công tước xứ Sussex dự kiến sẽ hạ sinh em bé vào mùa xuân năm 2019. Gia đình Hoàng gia rất cảm ơn sự ủng hộ của mọi người trên toàn thế giới kể từ khi cặp đôi tổ chức đám cưới hồi tháng 5 đến nay. Chúng tôi rất vui mừng chia sẻ tin vui này đến công chúng".

Người hâm mộ ngỡ ngàng phát hiện hóa ra Nữ hoàng Anh chưa từng xác nhận chuyện Meghan mang thai dựa vào điều này-1

Thông báo mang thai của Meghan không nhắc đến Nữ hoàng Anh.

Trong khi đó, trong cả 3 lần mang thai của Công nương Kate, Cung điện hoàng gia đều nhắc đến sự xác nhận của Nữ hoàng Anh mà không nói chung chung như của Meghan. Đây là thông báo việc Công nương Kate mang thai Hoàng tử út Louis vào năm 2017:

"Công tước và Công nương xứ Cambridge rất vui mừng thông báo rằng Công nương xứ Cambridge đang mong đợi đứa con thứ ba của mình. Nữ hoàng và các thành viên hai bên gia đình đang rất vui mừng với thông tin này.

Như hai lần mang thai trước, Công nương đang mắc hội chứng Hyperemesis Gravidarum. Công nương đã không thể thực hiện được kế hoạch tại Trung tâm trẻ em đường Hornsey ở London như dự định. Công nương hiện đang được chăm sóc tại cung điện Kensington".

Người hâm mộ ngỡ ngàng phát hiện hóa ra Nữ hoàng Anh chưa từng xác nhận chuyện Meghan mang thai dựa vào điều này-2

Các thông báo mang thai của Công nương Kate đều nhắc đến Nữ hoàng Anh.

Người hâm mộ ngỡ ngàng phát hiện hóa ra Nữ hoàng Anh chưa từng xác nhận chuyện Meghan mang thai dựa vào điều này-3

Trong 3 lần mang thai, Công nương Kate chưa bao giờ dính nghi án mang thai giả như em dâu Meghan.

Theo nhiều ý kiến của người dùng mạng, sự khác nhau trong nội dung thông báo xác nhận về việc mang thai của hai nàng dâu hoàng gia tiếp tục là một minh chứng cho thấy Meghan có khả năng mang thai giả, nhờ người khác mang bầu hộ.

Nữ hoàng Anh nổi tiếng là một người rất cẩn trọng và việc nhắc đến tên Nữ hoàng trong thông báo xác nhận tin mang bầu giống như là một "tem bảo hành" cho độ chính xác của thông tin. Như vậy, theo nhiều người, Nữ hoàng Anh chưa bao giờ xác nhận chuyện mang thai của cháu dâu Meghan. 

Mặc dù vậy, tất cả cũng chỉ là dựa trên suy đoán của người dùng mạng. Cho đến nay, Cung điện hoàng gia vẫn giữ im lặng trước mọi cáo buộc của dư luận liên quan đến việc Meghan mang thai giả.

Theo Helino


Công nương Kate

Nữ hoàng Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.