Người Hàn Quốc cho rằng Nhật Bản thắng Việt Nam chỉ vì có VAR

Việt Nam thua thiệt nhiều Nhật Bản trong màn đọ sức vừa qua nhưng các cầu thủ đã chơi vô cùng quả cảm.

Việt Nam thua thiệt nhiều Nhật Bản trong màn đọ sức vừa qua nhưng các cầu thủ đã chơi vô cùng quả cảm.

Trước Nhật Bản, Việt Nam chơi không thua kém nhiều đối thủ. Thậm chí nếu chau chuốt hơn, Nguyễn Công Phượng đã có thể một lần chọc thủng lưới thủ thành Shuichi Gonda. Bàn thua chỉ đến với Việt Nam sau tình huống phạm lỗi trong vòng cấm của Bùi Tiến Dũng, dẫn đến quả phạt penalty.

Chính vì vậy, rất nhiều người Hàn Quốc quả quyết Việt Nam xứng đáng giành được kết quả tốt hơn trước Nhật Bản. Họ khẳng định trên trang Naver Sports rằng sự khác biệt giữa Việt Nam và đội bóng xứ sở hoa anh đào chỉ là VAR.

Người Hàn Quốc cho rằng Nhật Bản thắng Việt Nam chỉ vì có VAR-1

Tình huống Việt Nam để thua Nhật Bản trên chấm phạt đền trở thành tin "hot" nhất trong ngày của Naver Sports, chỉ sau một tiếng đã thu hút được gần 50.000 lượt xem và 516 bình luận.

Người Hàn Quốc cho rằng Nhật Bản thắng Việt Nam chỉ vì có VAR-2

Bình luận cho rằng Nhật Bản đi tiếp là nhờ trọng tài nhận được nhiều sự đồng tình của CĐV Hàn Quốc nhất.

Người Hàn Quốc cho rằng Nhật Bản thắng Việt Nam chỉ vì có VAR-3

Nhiều người Hàn Quốc họ cho rằng đó không phải là một tình huống phạm lỗi của Bùi Tiến Dũng.

Người Hàn Quốc cho rằng Nhật Bản thắng Việt Nam chỉ vì có VAR-4

CĐV Hàn Quốc: "Tiền đạo Nhật Bản đã tự vướng vào chân đối thủ trước khi ngã xuống".

Vẫn còn rất nhiều bình luận khác bênh vực và cho rằng Việt Nam không xứng nhận trận thua chỉ vì một tình huống penalty nhưng sự thật là Nhật Bản trong trận đấu vừa rồi đã thể hiện đẳng cấp của họ. Việt Nam dù tung ra nhiều cú sút hơn so với Nhật Bản (12 so với 10) nhưng những cơ hội thực sự nguy hiểm chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nếu Văn Lâm không xuất sắc như hôm nay, Việt Nam có thể đã thua đậm hơn.

Dù sao thành tích lọt vào tứ kết Asian Cup 2019 cũng biến Việt Nam trở thành 1 trong 8 đội mạnh nhất châu lục. Màn trình diễn không biết sợ hãi của các học trò HLV Park Hang-seo cho thấy đoàn quân cờ đỏ sao vàng sẽ còn tiến xa trong tương lai.

Theo Trí Thức Trẻ

 


Công nghệ VAR

Đội tuyển Việt Nam

Asian Cup 2019


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.