Người mẫu nổi tiếng tử vong sau 30 phút làm phẫu thuật hút mỡ cánh tay, vạch trần "bộ mặt thật"của thẩm mỹ viện có tiếng ở Malaysia

Cô người mẫu đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ trước khi kết hôn nhưng không ngờ bi kịch đã ập đến.

Coco Siew (23 tuổi), một nữ người mẫu có tiếng ở Malaysia đã tử vong sau khi trải qua một cuộc phẫu thuật hút mỡ cánh tay được thực hiện bởi một bác sĩ không có giấy phép hành nghề ở Cheras, Kuala Lumpur.

Theo WOB, người mẫu này dự định sẽ kết hôn với vị hôn phu nước ngoài tại Nam Phi vào năm sau. Cô quay lại Malaysia để thực hiện phẫu thuật hút mỡ cánh tay nhằm chuẩn bị cho hôn lễ.

Vào khoảng 14h chiều ngày 17/10, người mẫu thực hiện cuộc phẫu thuật. Cô đến cùng một người bạn và được tiêm thuốc gây mê. Tuy nhiên, khoảng nửa giờ sau khi được đưa vào phẫu thuật thẩm mỹ, bạn của cô Siew nhận thấy bác sĩ phẫu thuật có chút hốt hoảng và thừa nhận rằng quá trình phẫu thuật xảy ra trục trặc.

Người mẫu nổi tiếng tử vong sau 30 phút làm phẫu thuật hút mỡ cánh tay, vạch trần bộ mặt thậtcủa thẩm mỹ viện có tiếng ở Malaysia-1Cô người mẫu xinh đẹp Siew.

Bạn của cô người mẫu ngay lập tức gọi xe cấp cứu, các nhân viên y tế đã cố gắng cứu sống bệnh nhân nhưng thật không may, tim của cô gái trẻ đã ngừng đập và bị thông báo tử vong tại bệnh viện vào lúc 17h cùng ngày. Anh trai của nạn nhân sau khi nhận được tin báo đã tức tốc đến bệnh viện nhưng mọi thứ quá muộn màng.

Người đàn ông cho hay, phải đến 20h hôm đó, người phụ trách thẩm mỹ viện mới đến bệnh viện để xem xét tình hình. "Sau nhiều lần bị chất vấn, người phụ trách thẩm mỹ viện mới thừa nhận rằng họ không có giấy phép hoạt động. Bác sĩ thực hiện phẫu thuật cho em gái tôi không có giấy phép hành nghề", anh trai của nạn nhân cho biết.

Người mẫu nổi tiếng tử vong sau 30 phút làm phẫu thuật hút mỡ cánh tay, vạch trần bộ mặt thậtcủa thẩm mỹ viện có tiếng ở Malaysia-2Cô Siew dự định kết hôn vào năm tới.

Được biết, thẩm mỹ viện trên được thành lập vào năm 2012 tại Kuantan và chuyển đến Selangor vào năm 2018 để mở rộng thị trường. Chỉ trong một thời gian ngắn thẩm mỹ viện này đã thu hút một lượng lớn khách hàng và gần như kín lịch hẹn mỗi ngày. Anh trai nạn nhân cho biết, thẩm mỹ viện này rất nổi tiếng, thậm chí em gái anh phải mất một thời gian chật vật mới đặt được lịch hẹn vì quá đông khách.

Theo WOB, Coco Siew là một nữ người mẫu chuyên nghiệp có tiếng ở Malaysia. Vào năm 16 tuổi cô từng giành chiến thắng trong cuộc thi Asia New Star Model 2014 - Gương mặt người mẫu Malaysia. Cô người mẫu được nhận xét là có vẻ đẹp hoàn hảo, chăm chỉ làm việc và luôn đối xử tốt với bạn bè. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra xác định nguyên nhân vụ việc.

Người mẫu nổi tiếng tử vong sau 30 phút làm phẫu thuật hút mỡ cánh tay, vạch trần bộ mặt thậtcủa thẩm mỹ viện có tiếng ở Malaysia-3Nạn nhân từng đoạt giải thưởng người mẫu chuyên nghiệp.

Trong khi đó, anh trai và bạn bè của nạn nhân đã kêu gọi mọi người hãy cẩn thận với những cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ, cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định thực hiện phẫu thuật để tránh gặp phải tình trạng đau xót tương tự.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-mau-noi-tieng-tu-vong-sau-30-phut-lam-phau-thuat-hut-mo-canh-tay-vach-tran-bo-mat-thatcua-tham-my-vien-co-tieng-o-malaysia-222020201004052175.htm

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.