Người mẹ ác độc đối đãi tệ bạc với con gái ruột bị khuyết tật bẩm sinh, nhẫn tâm bán đứa trẻ chỉ để đổi lấy món đồ rẻ tiền

Hổ dữ không ăn thịt con, nhưng một người mẹ ở Nga đã ủ mưu bán con gái ruột bị khuyết tật bẩm sinh cho những kẻ ấu dâm

Hổ dữ không ăn thịt con, nhưng một người mẹ ở Nga đã ủ mưu bán con gái ruột bị khuyết tật bẩm sinh cho những kẻ ấu dâm chỉ vì một thứ quá nhỏ nhặt.

Một người mẹ ở Cộng hòa Chechnya, Nga vì muốn mua thêm tiền để rượu, đã nhốt con gái ruột 12 tuổi vào trong một cái lồng bẩn thỉu và cố gắng bán đứa trẻ cho một tên ấu dâm.

Sau khi trốn thoát nơi đó, đứa trẻ đã lang thang khắp thành phố Chechnya và được cảnh sát đưa về đồn chăm sóc. Bé gái dù đã 12 tuổi nhưng trông vẫn nhỏ nhắn như một đứa trẻ 5 tuổi, chỉ vì bị suy dinh dưỡng nghiêm trọng. Toàn thân vừa bẩn vừa hôi, trên cổ đeo một chiếc vòng nhựa màu hồng với gương mặt lấm lem bụi đất cùng những vết máu.

Sau khi điều tra, cảnh sát đã tìm đến mẹ ruột của cô bé và nhận thấy nơi ở của họ rất bề bộn, sàn đầy rác và chuột. Cô bé là đứa con thứ 8 của bà ta, vốn bị khiếm khuyết nhưng không được mẹ đưa đi chữa trị. Sau gặp cảnh sát, đứa trẻ được đưa đến bệnh viện kiểm tra, các y tá cho biết em không chịu ngủ trên giường mà chỉ cuộn tròn thân mình trên sàn. Khi thấy thức ăn, cô bé rất phấn khích, ăn liên tục như thể đang rất đói.

Người mẹ ác độc đối đãi tệ bạc với con gái ruột bị khuyết tật bẩm sinh, nhẫn tâm bán đứa trẻ chỉ để đổi lấy món đồ rẻ tiền-1

Cô bé không chịu nằm trên giường mà chỉ muốn ngủ trên sàn.

Theo tìm hiểu, người cha ruột có thể đã qua đời, 7 anh chị em của cô bé đã được các nhân viên bảo trợ đưa đi trước đó, cô bé là đứa con cuối cùng mà bà mẹ giữ lại, tìm cách bán đi đổi lấy một chai vodka. Vào mùa hè, cô bé bị buộc phải ở ngoài trời cùng chó, cừu và dê.

Người mẹ ác độc đối đãi tệ bạc với con gái ruột bị khuyết tật bẩm sinh, nhẫn tâm bán đứa trẻ chỉ để đổi lấy món đồ rẻ tiền-2

Căn nhà khủng khiếp mà bà mẹ nhẫn tâm đã "giam giữ" con gái ruột chờ ngày bán cho những kẻ ấu dâm.

Hiện tại, người mẹ ác độc vẫn được tại ngoại bên ngoài, nhưng thường xuyên bị triệu tập lên đồn cảnh sát để làm rõ sự việc.


người me

con gái

khuyết tật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.