Người mẹ chết lặng khi thấy thân thể bị tàn phá của con gái 4 tuổi sau một thời gian sống cùng cha đẻ và mẹ kế, hé lộ tội ác tày trời

Người mẹ sốc nặng khi chứng kiến cơ thể bị tàn phá của con gái 4 tuổi với những vết thương chằng chịt trên người.

Trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo mới đây đã xuất hiện hình ảnh và thông tin về một vụ bạo hành ở tỉnh Hắc Long Giang khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Những bức hình được chia sẻ cho thấy, một bé gái 4 tuổi với vết thương chằng chịt trên người. Thương tâm nhất là gương mặt của em bị sưng phù, với vô số vết thương, gần như bị biến dạng.

Nhiều nguồn tin cho hay, mẹ kế của đứa trẻ chính là thủ phạm gây ra tội ác tày trời này. Theo đó, người phụ nữ này đã dùng kéo để gây thương tích nặng nề trên gương mặt của đứa trẻ. Trên phần đầu của bé gái có vô số vết sẹo và trên cơ thể em cũng có dấu vết của vết bỏng thuốc lá.

Người mẹ chết lặng khi thấy thân thể bị tàn phá của con gái 4 tuổi sau một thời gian sống cùng cha đẻ và mẹ kế, hé lộ tội ác tày trời-1Cơ thể chằng chịt vết thương của bé gái 4 tuổi.

Vụ việc thu hút sự chú ý của dư luận và cảnh sát cũng đã nhanh chóng tiến hành điều tra sự việc. Theo Sanli News, cô bé được đưa vào chăm sóc đặc biệt và phải phẫu thuật vì vết thương quá nghiêm trọng. Nhân viên y tế cũng báo cho cảnh sát chi tiết tình hình sức khỏe của đứa trẻ đáng thương.

Người mẹ kế sau đó đã bị bắt giữ để điều tra. Theo Epoch Times, mẹ ruột của bé gái đã mất quyền nuôi con vào năm 2018 sau khi cô ly hôn với chồng. Mặc dù cố gắng đấu tranh giành quyền nuôi con nhưng người mẹ đành bất lực và bé gái được cho là sống với ông bà nội.

Tuy nhiên, đến cuối tháng 12/2019, bé gái chuyển đến sống cùng cha đẻ và mẹ kế. Không thể đến thăm con gái vì dịch Covid-19, người mẹ không hề hay biết chuyện gì đã xảy ra với đứa trẻ trong suốt thời gian qua. Chỉ đến khi sự việc bị phanh phui, người mẹ mới bàng hoàng và vô cùng đau đớn.

Người mẹ chết lặng khi thấy thân thể bị tàn phá của con gái 4 tuổi sau một thời gian sống cùng cha đẻ và mẹ kế, hé lộ tội ác tày trời-2Bé gái bị hành hạ sau khi chuyển đến sống cùng cha đẻ và mẹ kế.

"Lúc này, điều duy nhất tôi có thể làm là tập trung chữa bệnh cho con gái. Tôi không muốn con bé chịu bất kỳ tổn thương nào nữa. Tôi sẽ giành quyền nuôi con và những người làm hại con tôi phải chịu sự trừng phạt thích đáng", người mẹ cho hay.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-me-chet-lang-khi-thay-than-the-bi-tan-pha-cua-con-gai-4-tuoi-sau-mot-thoi-gian-song-cung-cha-de-va-me-ke-he-lo-toi-ac-tay-troi-222020159627553.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.