Người mẹ giấu thi thể 3 con để nhận tiền trợ cấp, tiếp tục cuộc sống tiệc tùng

Cảnh sát tìm ra thi thể 3 đứa trẻ trong căn hộ người phụ nữ 5 con; cô ta vẫn duy trì lối sống tiệc tùng bằng tiền phúc lợi dành cho các con mình.

Daria (34 tuổi), sống ở thị trấn Velikiye Luki, tỉnh Pskov Oblast, Nga đang bị điều tra về tội sát hại các con của mình. Người phụ nữ này thản nhiên sống cùng thi thể các con để tiếp tục được nhận tiền trợ cấp, duy trì lối sống tiệc tùng của mình.

Daria giấu các thi thể bên trong căn hộ bẩn thỉu được mua bằng tiền trợ cấp. Người đầu tiên phát hiện ra sự thật kinh hoàng là đứa con lớn nhất của cô ta, cậu bé 12 tuổi đang sống với bà ngoại. Khi đến căn hộ của mẹ, cậu nhìn thấy thi thể những người em của mình và về kể lại với bà ngoại. Chính bà là người báo cảnh sát.

Ngày 23/11, cảnh sát xông vào căn hộ. Người mẹ 34 tuổi tiết lộ nơi đặt thi thể con và cảnh sát tìm thấy một em bé sơ sinh vẫn còn mặc tã, chưa được đăng ký khai sinh.

Người mẹ giấu thi thể 3 con để nhận tiền trợ cấp, tiếp tục cuộc sống tiệc tùng-1Người mẹ nhẫn tâm chụp ảnh cùng con. (Ảnh: Newsflash)


Người mẹ giấu thi thể 3 con để nhận tiền trợ cấp, tiếp tục cuộc sống tiệc tùng-2Căn hộ bừa bộn không còn lối đi lại của Daria. (Ảnh: Newsflash)

Ngoài ra trong căn hộ còn có thi thể một cậu bé 4 tuổi và một bé gái 8 tuổi. Đứa con duy nhất còn sống cùng Daria trong căn hộ này là một bé gái 5 tuổi.

Đứa con đầu lòng của Daria đã chết cách đây nhiều năm trong một hoàn cảnh kỳ lạ, nguyên nhân vẫn chưa được làm rõ.

Những người hàng xóm cho biết họ thường nghe thấy tiếng bọn trẻ la hét và cho rằng Daria đã đối xử tàn nhẫn với chúng. Người mẹ này suốt ngày say sưa tiệc tùng bằng số tiền phúc lợi của các con.

Cảnh sát Nga đang điều tra Daria về tội giết người. Chưa rõ 3 em bé chết từ lúc nào và vì lý do gì. Nếu được xác định đủ năng lực tâm thần, Daria có thể phải ngồi tù đến 20 năm.


Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nguoi-me-giau-thi-the-3-con-de-nhan-tien-tro-cap-tiep-tuc-cuoc-song-tiec-tung-ar836925.html

giết con


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.