Người phụ nữ ác quỷ quay clip xâm hại tình dục thiếu niên chưa đủ, còn bắt đứa trẻ ở cùng nhà bán thuốc cấm

Người phụ nữ này đã bị bắt sau khi nạn nhân đứng ra tố cáo cô ta.

Irabelis Carrazana, 22 tuổi, sống ở Miami, Mỹ, bị cáo buộc quấy rối tình dục một thiếu niên từ năm ngoái, lúc nạn nhân chỉ mới 14 tuổi. Irabelis bị bắt vào hôm 10/2 vừa qua sau khi thiếu niên báo cáo với cơ quan chức năng về những gì em đã phải chịu đựng trong thời gian qua.

Người phụ nữ ác quỷ quay clip xâm hại tình dục thiếu niên chưa đủ, còn bắt đứa trẻ ở cùng nhà bán thuốc cấm-1
Không dừng lại ở đó, Irabelis còn ghi hình những lần cô ta cưỡng bức đứa trẻ trước khi ép bắt ép nạn nhân buôn lậu thuốc cấm cho mình và yêu cầu nạn nhân gia nhập băng đảng xã hội đen. Đến nay, cảnh sát vẫn không rõ mục đích sử dụng những đoạn clip kia của Irabelis có phải là để đe dọa thiếu niên hay không.

Trong quá trình cho lời khai, nghi phạm thừa nhận có lưu giữ những đoạn clip quay cảnh cô bạo hành tình dục thiếu niên trong điện thoại. Cảnh sát còn tìm thấy trong đó những đoạn tin nhắn có thể trở thành bằng chứng mấu chốt chống lại Irabelis.

Người phụ nữ ác quỷ quay clip xâm hại tình dục thiếu niên chưa đủ, còn bắt đứa trẻ ở cùng nhà bán thuốc cấm-2
Theo tờ Miami Herald, nghi phạm đã chỉ dẫn nạn nhân bán thuốc phiện trong cô đứng sau và không để lộ danh tính. Irabelis từng tức giận khi thiếu niên không thu tiền từ người mua chất cấm. Dựa vào các đoạn tin nhắn, thiếu niên kia được cho là có liên quan đến các hoạt động của các băng đảng. 

Tháng trước, Irabelis từng bị bắt vì tội tàng trữ thuốc cấm và vũ khí. Hiện tại, cô vướng cáo buộc xâm hại tình dục đối với trẻ dưới tuổi vị thành niên.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-phu-nu-ac-quy-quay-clip-xam-hai-tinh-duc-thieu-nien-chua-du-con-bat-dua-tre-o-cung-nha-ban-thuoc-cam-2220201121124455.htm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.