Người phụ nữ ăn bánh mì xúc xích rồi chết ở nhà người tình, ai cũng nghĩ bị giết hại

Chỉ đến khi nạn nhân tử vong, các bác sĩ pháp y mới khám phá ra nguyên nhân thật sự của sự việc mặc cho trước đó nạn nhân đã nhiều lần đến bệnh viện để kiểm tra.

Chỉ đến khi nạn nhân tử vong, các bác sĩ pháp y mới khám phá ra nguyên nhân thật sự của sự việc mặc cho trước đó nạn nhân đã nhiều lần đến bệnh viện để kiểm tra.

Trang Dailymail mới đây vừa đăng tải thông tin về việc một người phụ nữ 50 tuổi sống tại thành phố Coimbra, Bồ Đào Nha tử vong chỉ vài ngày sau khi ăn bánh mì với xúc xích thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận.

Ban đầu, mọi nghi vấn đều đặt hết lên người tình đã có 6 năm hẹn hò của người phụ nữ. Nguyên nhân là do người phụ nữ được tìm thấy tử vong tại nhà của người đàn ông này trong tình trạng quần áo dính đầy máu và có vết thương ở đầu.

Thi thể nạn nhân sau đó đã được bàn giao cho bên pháp y tiến hành kiểm tra xác định nguyên nhân cái chết. Khi khám nghiệm, pháp y đã chú ý thấy vùng da quanh cổ nạn nhân có màu xanh lá bất thường vì vậy đã tiến hành phẫu thuật mở cổ họng,

Vô cùng bất ngờ, pháp y đã tìm thấy một đoạn tăm xỉa răng dài 3.5 cm đâm vào thành cổ họng tạo nên 2 vết thương, cả hai vết thương đều bị viêm nhiễm và có mủ. Đến lúc này, mọi người mới vỡ lẽ hóa ra hung thủ thật sự gây ra cái chết cho người phụ nữ lại là một đoạn tăm.

Người phụ nữ ăn bánh mì xúc xích rồi chết ở nhà người tình, ai cũng nghĩ bị giết hại-1Vùng cổ xanh bất thường của nạn nhân (ảnh trái) và một đoạn tăm dài 3,5 cm được pháp y lấy ra từ cổ họng nạn nhân (ảnh phải).

Được biết, vài ngày trước người phụ nữ đã ăn một phần bánh mì kẹp xúc xích và liền cảm thấy không khỏe sau đó.

Bà luôn cảm thấy có thứ gì đó mặc kẹt trong cổ họng của mình nên đã đến bệnh viện để kiểm tra. Các bác sĩ tại bệnh viện đã tiến hành chụp X-quang cho nạn nhân nhưng không phát hiện điều khác thường.

Do người phụ nữ đã từng mắc chứng rối loạn tâm thần sau khi chồng qua đời trong quá khứ nên sau đó các bác sĩ đã quyết định chuyển người phụ nữ đến khoa tâm thần để kiểm tra xem có phải mọi việc là do chính bản thân bà đã tưởng tượng hay không.

Nhưng sau khi kiểm tra thấy tâm lí người phụ nữ vẫn ổn định, các bác sĩ đã đi đến chẩn đoán người phụ nữ chỉ bị cảm lạnh thông thường. Chính căn bệnh đã khiến cổ họng bà khó chịu. Sau đó bác sĩ đã kê đơn thuốc kháng sinh trị cảm, để bà ra về và không quên căn dặn bà quay lại tái khám nếu triệu chứng không giảm.

Nhưng chỉ một ngày sau khi uống thuốc kháng sinh, trong lúc đang xem ti vi với người tình, bà đi vào nhà vệ sinh rồi đột tử tại đây. Người phụ nữ được tìm thấy chết trong tình trạng nằm úp mặt xuống đất, bộ đồ pyjama mặc trên người ướt đẫm máu và một vết thương trên đầu .

Người phụ nữ ăn bánh mì xúc xích rồi chết ở nhà người tình, ai cũng nghĩ bị giết hại-2Đoạn tăm đã đâm vào thành cổ họng tạo thành vết thương gây viêm nhiễm ảnh hưởng đến các dây thần kinh.

Bác sĩ César Lares do Santos – nhà nghiên cứu bệnh học tại Viện Y học và Khoa học Pháp y quốc gia ở Bồ Đào Nha mới đây đã công bố báo cáo nghiên cứu giải thích rõ về nguyên nhân cái chết của người phụ nữ trên Tạp chí Y học và Pháp y.

Theo đó, bác sĩ Lares do Santos nói: "Cái chết của bà quá bất ngờ và không rõ nguyên nhân cùng với vết máu được tìm thấy tại hiện trường có thể dẫn đến những suy đoán vô căn cứ. Tuy nhiên, sau tất cả nguyên nhân thật sự lại đến từ một đoạn tăm.

Các vết thương viêm nhiễm do cây tăm gây ra đã ảnh hưởng đến các dây thần kinh quan trọng kiểm soát não, trái tim và phổi từ đó dẫn đến suy tim mạch. Vết thương ở đầu của nạn nhân có thể là do trong lúc ngã nạn nhân đã đập đầu vào sàn phòng tắm còn những vết thương trên mũi có thể là do cặp kính bà đeo gây ra.

Mặc dù có một vài trường hợp nuốt tăm đã được ghi nhận nhưng trường hợp tâm đâm vào cổ họng dẫn đến chấn thương thực quản là vô cùng hiếm gặp ở người lớn. Theo số liệu từ 136 trường hợp nuốt tăm đượcghi nhận , tỉ lệ tử vong chỉ khoảng 9,6%."

 


Theo Báo Dân sinh


bánh mì xúc xích

chết ở nhà người tình

người tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.