Người phụ nữ Anh bị cưỡng hiếp 2 lần trên cùng chuyến tàu

Ryan Johnston đã rình rập người phụ nữ trên tuyến xe tàu điện ngầm ở London để cưỡng hiếp cô 2 lần.

Ngày 3/3, Tòa án Inner London Crown mở phiên xét xử Ryan Johnston, 36 tuổi, vì cưỡng hiếp một phụ nữ 2 lần trên cùng chuyến xe tàu điện ngầm. Theo cáo buộc, Johnston rình rập nạn nhân giấu tên trên tuyến Piccadilly Line ở thủ đô London, Anh, vào ngày 23/2/2020.

Anh ta bị truy tố 2 tội hiếp dâm, 2 tội tấn công tình dục, tội cố ý hãm hiếp, tội xúc phạm phép tắc nơi công cộng và tội danh xâm phạm với ý định tấn công tình dục. Tuy nhiên, phiên tòa đã bị hoãn vì Johnston không có luật sư bào chữa.

“Bị cáo cần có người đại diện càng sớm càng tốt. Đây là những cáo buộc nghiêm trọng mà bị cáo phải đối mặt”, thẩm phán Usha Karu nói.

“Tôi là người biết khá rõ cách đại diện cho mình trong các vấn đề pháp lý. Tôi nghĩ sẽ đại diện cho chính mình”, Johnston đáp lời thẩm phán.

Johnston quả quyết mình bị bắt vì những hành vi không phạm phải và sẽ không ai hiểu rõ điều này bằng anh ta. Johnston tiếp tục bị giam giữ. Phiên tòa tiếp theo dự kiến diễn ra vào ngày 24/4.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-phu-nu-anh-bi-cuong-hiep-2-lan-tren-cung-chuyen-tau-post1408784.html?fbclid=IwAR2u98wriyCyeHoCRqedEJ1v84flBAir9JuvB6Njr_FhycZlz_3FCNk7wCM

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.