Người phụ nữ chở theo một cậu bé bị trói nghi là bắt cóc, cảnh sát liền chặn lại nhưng chân tướng sự việc khiến họ ngẩn người

Bất kể vì lý do gì, hành động của người phụ nữ kia được xem là sai trái, có thể gây tổn hại đến tâm lý con cái.

Ngày 18/8, trang The Paper đưa tin, một sự việc khiến người khác phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc đã xảy ra vào ngày 6/8 tại thành phố Miên Trúc, Đức Dương, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc). Theo đó, một người phụ nữ bị cảnh sát phát hiện chở theo một đứa bé bị trói hai tay, hai chân đang kêu khóc, ngay khi chặn xe lại họ mới biết được nguyên nhân. 

Cảnh tượng này khiến cảnh sát tuần tra nghi ngờ đây là một vụ bắt cóc trẻ em. Khi họ chặn chiếc xe lại và đang gỡ trói cho đứa bé thì người phụ nữ tỏ vẻ bất mãn và phản ứng mạnh trước hành động của cảnh sát. 

Một lúc sau, khi bình tĩnh hơn, người này mới cho biết, đứa bé là con trai ruột của cô, năm nay 9 tuổi và đang học tiểu học. Ngày 6/8, cô đưa con trai đến nơi làm việc để tham quan nhưng đứa bé rất nghịch ngợm, chạy lung tung khắp nơi làm ảnh hưởng đến các đồng nghiệp khác. Vì vậy, cô nhiều lần yêu cầu con trai về nhà làm bài tập nhưng đứa bé vẫn không nghe lời, cứ tiếp tục trò nghịch ngợm của mình. 

Người phụ nữ chở theo một cậu bé bị trói nghi là bắt cóc, cảnh sát liền chặn lại nhưng chân tướng sự việc khiến họ ngẩn người-1Người phụ nữ chở theo một cậu bé bị trói nghi là bắt cóc, cảnh sát liền chặn lại nhưng chân tướng sự việc khiến họ ngẩn người-2Người phụ nữ chở theo một cậu bé bị trói nghi là bắt cóc, cảnh sát liền chặn lại nhưng chân tướng sự việc khiến họ ngẩn người-3
Sau nhiều lần nhắc nhở, người phụ nữ đã nổi giận và trói tay chân con trai lại rồi để lên gầm xe và chạy về nhà. Trên đường đi, họ mới bị cảnh sát chặn lại. 

Vào thời điểm cảnh sát giải cứu, cổ tay cậu bé đã xuất hiện những vết hằn sâu do dây trói để lại, lòng bàn tay gần như bầm tím toàn bộ. Cảnh sát cũng nghi ngờ người phụ nữ lạm dụng trẻ em nên đã tiến hành điều tra mở rộng. 

Trong quá trình điều tra, cậu bé cho biết, bình thường cậu không hề bị mẹ đối xử như thế này. Hàng xóm cũng không phát hiện hành vi bạo hành trẻ em của người phụ nữ. Nhưng dù kết quả điều tra như thế, cảnh sát cũng quyết định tiến hành giáo dục pháp luật cho người mẹ và cho biết đây là hành vi lạm dụng trẻ em

Người phụ nữ cũng nhận ra hành động sai trái của mình, vì quá tức giận do con trai nghịch ngợm lại không nghe lời nên mới xảy ra sự việc trên. 

Đoạn video ghi lại sự việc. 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nguoi-phu-nu-cho-theo-mot-cau-be-bi-troi-nghi-la-bat-coc-canh-sat-lien-chan-lai-nhung-chan-tuong-su-viec-khien-ho-ngan-nguoi-220162

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.