Người phụ nữ đang "thập tử nhất sinh" trong viện, nghe tin chồng và mẹ mình làm chuyện động trời

Trong lúc đang chiến đấu với bệnh tật trong bệnh viện, người phụ nữ sốc nặng khi nghe tin chồng mình và mẹ ruột của mình đang ngoại tình với nhau.

Cô Kamylla de Melo, sống tại bang Pernambuco, Brazil, đã từng có một gia đình hạnh phúc cho đến khi phát hiện chồng ngoại tình. Đáng nói hơn, tình nhân của người chồng lại chính là mẹ ruột của cô Kamylla. Họ đã ngoại tình với nhau ngay thời điểm cô Karmylla bị ốm "thập tử nhất sinh", đang phải chiến đấu trong bệnh viện và rất cần người ở bên chăm sóc, động viên. Cô từng vô cùng đau khổ và tức giận khi biết chuyện này nhưng cuối cùng cũng vượt qua và đi tìm hạnh phúc mới.

Cô Karmylla đã kể về trải nghiệm đau khổ của mình trên tạp chí No Amazonas é Assim của Brazil: "Khi tôi còn là một thiếu niên, mẹ tôi đã bắt đầu cạnh tranh với tôi. Bà ấy chỉ hơn tôi 20 tuổi. Bà ấy nói rằng quần áo của tôi phù hợp với bà ấy hơn, đồ ăn của bà ấy luôn ngon hơn. Không có gì tôi làm là đủ tốt cả. 

Người phụ nữ đang thập tử nhất sinh trong viện, nghe tin chồng và mẹ mình làm chuyện động trời-1Cô Karmylla.

Năm 25 tuổi, tôi yêu một chàng trai hơn tôi 10 tuổi. Chúng tôi kết hôn vào tháng 8/2013 và chỉ một năm sau đã chào đón đứa con đầu lòng sau một thai kỳ phức tạp. Vào cuối năm 2017, tôi cần phải trải qua cuộc phẫu thuật giảm cân nhưng mục đích không phải để giảm cân mà là để cân bằng tỷ lệ nội tiết tố của tôi. Sau cuộc phẫu thuật, tôi bị đột quỵ và phải nhập viện lần nữa.

Trong khoảng thời gian này, mẹ tôi đã tới nhà tôi để giúp chăm sóc đứa cháu trai lúc ấy mới 4 tuổi còn bố tôi thì ở nhà trông nom em trai tôi. Mãi sau này tôi mới biết rằng trong 4 tháng mình nằm viện, phần lớn thời gian nằm ở ranh giới giữa sự sống và cái chết, chồng tôi chỉ đến thăm tôi đúng 2 lần còn mẹ tôi thì hoàn toàn không".

Người phụ nữ đang thập tử nhất sinh trong viện, nghe tin chồng và mẹ mình làm chuyện động trời-2Cô Karmylla (phải) và mẹ ruột của mình.

Ngày 22/3/2018, bố của cô Karmylla tới bệnh viện để đón cô về nhà. Đó cũng là lúc cô Karmylla nghe được tin tức về vụ ngoại tình động trời giữa chồng mình với mẹ ruột của mình. 

"Tôi đã trải qua nỗi đau tồi tệ nhất trong cuộc đời mình mà không phải là nỗi đau thể xác. Không khuyên nhủ gì nhiều, bố tôi đã nói sự thật rằng ông ấy bắt quả tang chồng tôi và mẹ tôi đã ngoại tình với nhau. Giống như tôi, ông ấy cảm thấy như bị ai đâm vào ngực, vừa thất vọng, vừa không thể chấp nhận được. Tôi đã gọi cho mẹ tôi. Tôi rất lo lắng, nói rằng mình đã rời bệnh viện, vẫn còn sống và hỏi có thật là họ đã ở bên nhau không. Bà ấy đã thừa nhận điều đó", cô Karmylla kể lại.

Người phụ nữ đang thập tử nhất sinh trong viện, nghe tin chồng và mẹ mình làm chuyện động trời-3Cô Karmylla cùng cậu con trai 6 tuổi.

Cô Karmylla đã từng vô cùng tức giận, đau lòng và thất vọng khi bị 2 người thân yêu nhất đâm sau lưng mình, đặc biệt là vào khoảng thời gian cô đang ốm "thập tử nhất sinh". Suốt thời gian nằm trong bệnh viện chiến đấu giành lại sự sống, đến ngày ra viện mới nhận được tin sốc, cô Karmylla thấy mình còn đau đớn hơn cả khi nằm viện.

Sau này, cô Karmylla và chồng đã ly hôn. Anh ta và mẹ của cô Karmylla cũng nhanh chóng kết hôn với nhau. Con trai của cô Karmylla giờ đã 6 tuổi, vẫn thường xuyên gặp bố và bà ngoại.

Người phụ nữ đang thập tử nhất sinh trong viện, nghe tin chồng và mẹ mình làm chuyện động trời-4Cô Karmylla hạnh phúc bên bố và con trai.

Cô Karmylla cho biết: "Con trai tôi ở với bố 2-3 lần một tuần theo lệnh của tòa án. Điều đó không dễ dàng gì nhưng tôi buộc phải cho phép đứa con nhỏ của mình giữ mối quan hệ với bố nó. Gần đây, tôi nghe tin rằng mẹ tôi đã tổ chức lễ kỷ niệm mối quan hệ với chồng cũ của tôi vào ngày 2/3 vừa qua. Bà ấy thậm chí chẳng thèm giấu diếm chuyện đã đi hẹn hò với chồng cũ của tôi trong khoảng thời gian tôi nhập viện".

Mặc dù từng trải qua nhiều bi kịch và mất niềm tin vào cuộc sống nhưng may mắn giờ đây, cô Karmylla đã tìm được hạnh phúc mới. Cô chia sẻ: "Gần 2 năm sau, tôi đã tìm được một người đàn ông tốt và bắt đầu hẹn hò. Chúng tôi đã ở bên nhau 10 tháng nay, trong một mối quan hệ tôn trọng và đạo đức. Tôi có một gia đình tốt đẹp và gần gũi, bố tôi vẫn yêu thương tôi và có một cậu con trai tuyệt vời".

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-dang-thap-tu-nhat-sinh-trong-vien-nghe-tin-chong-va-me-minh-lam-chuyen-dong-troi-d5120201591022244.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.