Người phụ nữ đau bụng đi khám, bất ngờ đẻ con trong nhà vệ sinh bệnh viện mới biết mình có thai

Cô Lý (Dương Châu, Trung Quốc) đã sinh bé gái nặng 3,5kg trong nhà vệ sinh bệnh viện mà không hề biết mình đã có thai trước đó.

Vào ngày 12/9 vừa qua, bệnh viện Nhân dân Tô Bắc (Dương Châu, Trung Quốc) đã tiếp nhận trường hợp hy hữu. Chị Lý (đã thay đổi họ tên) đến khám bệnh vì đau bụng, nhưng sau đó chị đã sinh bé gái nặng 3,5kg trong nhà vệ sinh của của bệnh viện.

Theo chị Lý chia sẻ, vào khoảng 11h trưa ngày 12/9, chị đã cùng chồng đến Bệnh viện Nhân dân Tô Bắc vì quá đau bụng. Lúc đó, hai vợ chồng cho rằng nguyên nhân đau bụng là do ăn dưa hấu lạnh. Không ngờ sau đó chị Lý đã sinh một bé gái trong nhà vệ sinh của bệnh viện. Chị Lý cho biết, đây là niềm vui bất ngờ đối với gia đình mình.

Người phụ nữ đau bụng đi khám, bất ngờ đẻ con trong nhà vệ sinh bệnh viện mới biết mình có thai-1Chị Lý và chồng đến khám tại bệnh viện mà không hề biết mình có thai


Bác sĩ Trần Dĩnh thuộc khoa Cấp cứu của bệnh viện cho biết: "Bụng bệnh nhân khi đến to hơn bình thường một chút nên chúng tôi đã hỏi cô ấy có thai không. Nhưng cô ấy khẳng định cơ thể bình thường vẫn béo như vậy chứ không có thai. Chúng tôi cũng hỏi thêm về kỳ kinh nguyệt nhưng cô Lý vẫn trả lời kinh nguyệt không có gì bất thường.

Sau đó, bệnh nhân nói muốn đi vệ sinh. Một lúc sau, chồng cô ấy đột nhiên quay lại gọi chúng tôi, nói rằng vợ mình mới sinh con trong nhà vệ sinh. Tôi lập tức vội vã chạy vào, thấy bệnh nhân vẫn ngồi xổm trong nhà vệ sinh và một bé gái mới sinh đã rơi xuống bồn cầu, khóc rất lớn. Thấy tình hình trước mắt, tôi đã lập tức bế bé ra ngoài cấp cứu."

Người phụ nữ đau bụng đi khám, bất ngờ đẻ con trong nhà vệ sinh bệnh viện mới biết mình có thai-2May mắn sức khoẻ của cả hai mẹ con hoàn toàn ồn định

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các nhân viên y tế từ các Khoa Cấp cứu, Khoa Sản, Khoa Sơ sinh và các khoa khác của bệnh viện đã lập tức có mặt và đưa chị Lý và con gái mới sinh đi cấp cứu. Sau quá trình kiểm tra, các bác sĩ cho biết phát hiện bé gái chị Lý sinh ra đã đủ tháng và nặng 3,5kg, sức khoẻ hoàn toàn bình thường.

Được biết, chị Lý đã sinh con bằng phương pháp mổ lấy thai cách đây một năm, bé được 22 tháng. Do cho con bú và kinh nguyệt không đều nên chị không hề biết việc mình có thai.


Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nguoi-phu-nu-dau-bung-di-kham-bat-ngo-de-con-trong-nha-ve-sinh-benh-vien-moi-biet-minh-co-thai-d280218.html

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.