Người phụ nữ đẩy nạn nhân xuống đường ray, bỏ mặc cho tàu điện ngầm cán qua

Vụ án ban đầu bị nghi là tự tử và chỉ được hé lộ các tình tiết án mạng khi các thước phim của camera đặt tại nhà ga được các thám tử...

Vụ án ban đầu bị nghi là tự tử và chỉ được hé lộ các tình tiết án mạng khi các thước phim của camera đặt tại nhà ga được các thám tử điều tra. Ngay sau khi đoạn clip được công bố, dư luận trong và ngoài nước Rumani đã hết sức phẫn nộ.

Mới đây một khoảnh khắc rùng rợn đã được ghi lại bằng camera khi một người phụ nữ bị giết hại khi bị kẻ tấn công đẩy ra trước một mũi tàu chạy với tốc độ cao ở Rumani. Trong những nỗ lực điều tra, các thám tử đã công bố một đoạn phim được ghi lại bằng CCTV, cho thấy cảnh nạn nhân nữ 25 tuổi bị đẩy ra khỏi vệ đường.

Nạn nhân được ghi nhận là đã bị dồn đuổi cho tới khi cả hai cùng xuất hiện trong đoạn camera kể trên.


Đoạn camera cảnh người phụ nữ bị đẩy ra trước mũi tàu điện

Sau đó, nạn nhân bị người phụ nữ kể trên đẩy mạnh và ngã xuống đường ray phía bên dưới. Kẻ thủ ác đã tìm cách ngăn cho người phụ nữ kể trên leo ngược lại lên phía bậc an toàn trên đường ray.

Người phụ nữ đẩy nạn nhân xuống đường ray, bỏ mặc cho tàu điện ngầm cán qua - Ảnh 2.

Nghi phạm dùng chân ngăn không cho nạn nhân trèo về phía bậc an toàn.

Khi đoàn tàu tiến vào ga với tốc độ rất lớn, kẻ tấn công đã bỏ chạy, mặc cho nạn nhân bị đâm chết thảm khốc. Các phương tiện truyền thông địa phương đã đưa tin ngay sau đó về nạn nhân nữ 25 tuổi bị chết do đâm bởi tàu điện ngầm Dristor ở ga Bucharest. Cái chết ban đầu bị cho là tự tử cho tới khi các thảm tử điều tra công bố các thước phim ghi lại bằng CCTV.

Nghi phạm sau đó đã bị bắt giữ vào sáng ngày thứ Tư, hiện chưa được công bố danh tính. Tuy nhiên cô ta cũng được xác định mang quốc tịch Rumani, 36 tuổi.

Người phụ nữ đẩy nạn nhân xuống đường ray, bỏ mặc cho tàu điện ngầm cán qua - Ảnh 3.

Hình ảnh của nghi phạm được camera ghi lại.

Đoạn camera cũng công bố các hình tĩnh, cho rằng hai người này có trò chuyện điện thoại trước thời điểm cuộc tấn công. Một phát ngôn viên của cảnh sát cũng cho biết, các sĩ quan sẽ tuần tra qua các trạm tàu của thành phố để ngăn chặn các trường hợp tương tự xảy ra trong tương lai.

Theo Thời Đại


tàu điện ngầm

tai nạn tàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.