Người phụ nữ đột ngột đứt gân ngón tay khi đang đi vứt rác, nguyên nhân được tiết lộ khiến ai cũng phải tự ngẫm lại bản thân mình

Quá trình vứt rác luôn tiềm ẩn mối nguy hiểm, khiến người vứt có thể bị tổn thương nghiêm trọng.

Trong cuộc sống hằng ngày, rất nhiều người có thói quen gom rác trong nhà đi vứt vào 1, 2 lần cố định trong ngày. Trên thực tế hành động này luôn tiềm ẩn mối nguy hiểm, thậm chí có người còn bị đứt gân ngón tay trong lúc vứt rác.

Ngày 4/1, trang Kankanews đưa tin về một vụ việc liên quan đến vấn đề vứt rác vừa xảy ra gần đây khiến khá nhiều người hoang mang. Một người phụ nữ họ Trần sống ở thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) đã đột ngột cảm giác ngón tay đau buốt trong lúc đang đi vứt rác. Sau khi đến bệnh viện kiểm tra, cô vô cùng bàng hoàng khi biết mình đã bị đứt gân ngón tay.

Theo truyền thông Trung Quốc, vào một tối cuối tháng 12/2020, người phụ nữ này đi vứt rác như thường lệ. Cô Trần cầm 2 bịch rác bằng ngón giữa tay trái. Tuy nhiên, khi vừa ném 2 bịch rác vào thùng rác, cô bỗng nghe một tiếng "bốp" phát ra từ ngón tay của mình. Tiếp đó, một cơn đau buốt ập đến khiến cô di chuyển khó khăn.

Người phụ nữ đột ngột đứt gân ngón tay khi đang đi vứt rác, nguyên nhân được tiết lộ khiến ai cũng phải tự ngẫm lại bản thân mình-1Khi đang đi vứt rác, người phụ nữ đột ngột cảm giác ngón tay đau buốt.

Người phụ nữ được gia đình lập tức đưa đến bệnh viện kiểm tra. Lúc này bác sĩ đã chẩn đoán cô Trần bị đứt gân ngón tay và cần phải phẫu thuật gấp.

Được biết, hành động dùng 1 ngón tay nhấc túi rác hoặc vật nặng sẽ cản trở quá trình lưu thông máu ở ngón tay khiến chúng dần dần chuyển sang màu tím đen. Nguy hiểm hơn là khi ném bịch rác, lực hướng tâm được sinh ra đột ngột sẽ trở thành thủ phạm gây ra tình trạng đứt gân ngón tay. Theo tìm hiểu của phóng viên, cô Trần gặp tổn thương ngón tay là vì hành động này.

Hiện tại, sau khi được điều trị, sức khỏe của cô Trần đã ổn định hơn. Sự việc vẫn đang là một trong những chủ đề được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm, hơn 500.000 người đã tham gia thảo luận trên MXH Weibo về sự việc này.

Người phụ nữ đột ngột đứt gân ngón tay khi đang đi vứt rác, nguyên nhân được tiết lộ khiến ai cũng phải tự ngẫm lại bản thân mình-2Chính thói quen cầm bịch rác bằng 1 ngón tay đã khiến ngón tay dễ dàng bị tổn thương.

Người phụ nữ đột ngột đứt gân ngón tay khi đang đi vứt rác, nguyên nhân được tiết lộ khiến ai cũng phải tự ngẫm lại bản thân mình-3Tay của cô Trần sau khi được phẫu thuật.

 

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-dot-ngot-dut-gan-ngon-tay-khi-dang-di-vut-rac-nguyen-nhan-duoc-tiet-lo-khien-ai-cung-phai-tu-ngam-lai-ban-than-minh-162210501090201880.htm

vứt rác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.