Người phụ nữ kết hôn với con trai riêng của chồng, kém mình 15 tuổi giờ ra sao?

Sau khi nhận rất nhiều chỉ trích vì tuyên bố kết hôn với con trai riêng của chồng, mới đây người phụ nữ này lại thông báo một tin gây sốc trên mạng xã hội.

Cô Marina Balmasheva, 35 tuổi, sống tại vùng Krasnodar Krai của nước Nga, là một người khá nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi chia sẻ quá trình giảm cân ấn tượng từ 132 kg xuống chỉ còn 58 kg. Cô đã từng có hơn 420.000 lượt theo dõi trên Instagram, tuy nhiên con số này đã sụt xuống chỉ còn 412.000 lượt theo dõi sau khi câu chuyện cô Marina phản bội chồng, sau đó kết hôn với con trai riêng của chồng, được hé lộ.

Người phụ nữ kết hôn với con trai riêng của chồng, kém mình 15 tuổi giờ ra sao?-1Cô Marina trước và sau giảm cân.

Trước đó, cô Marina đã từng kết hôn với anh Alexey Shirlrin, 45 tuổi và sống bên nhau được 10 năm. Trước đó, anh Alexey đã từng có một đời vợ và 2 cậu con trai là Vladimir và Viktor. Sau khi kết hôn lần hai, anh Alexey và cô Marina cũng nhận nuôi thêm 5 đứa trẻ khác. Cặp đôi sống với nhau khá êm ấm cho đến một ngày, anh Alexey sốc nặng khi biết mình bị "cắm sừng". Hơn thế nữa, đối tượng của cô Marina lại là một người cả đời anh cũng không ngờ tới.

Người phụ nữ kết hôn với con trai riêng của chồng, kém mình 15 tuổi giờ ra sao?-2Cô Marina với người chồng cũ Alexey.

Anh Alexey cho biết, vào một đêm khi đang ngủ, anh nghe thấy tiếng động lạ từ phòng con trai Vladimir. Khi đi tìm hiểu, anh Alexey đã "đứng hình" khi biết đó là âm thanh quan hệ tình dục của người vợ Marina và cậu con trai Vladimir, hiện 20 tuổi. 

Tuy nhiên, cô Marina một mực khẳng định sau khi ly hôn với anh Alexey, cô mới qua lại với cậu con trai riêng của chồng cũ. Ngoài ra, cô Marina cũng phủ nhận chuyện từng quan hệ tình dục với Vladimir khi chưa ly hôn.

Người phụ nữ kết hôn với con trai riêng của chồng, kém mình 15 tuổi giờ ra sao?-3Cô Marina nhận nhiều chỉ trích vì yêu con trai riêng của chồng, kém mình 15 tuổi.

Mặc dù vậy, những lời giải thích của cô Marina không thuyết phục được cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích người phụ nữ này vì đã ngoại tình, lại còn với con trai riêng của chồng cũ. Đáp lại những bình luận bức xúc này, cô Marina chỉ nói rằng cô rất yêu Vladimir và cả hai đến với nhau bằng tình yêu thật lòng. Cặp đôi cách nhau 15 tuổi, đã từng là mẹ kế - con chồng, hiện đã đính hôn và chung sống bên nhau. Hiện tại, cô Marina cũng nhận nuôi 3 đứa con trong số 5 đứa đã từng chung sống với anh Alexey.

Đầu tháng 5/2020, cô Marina đăng tải bức ảnh 13 năm trước giữa mình với Vladimir, khi chàng trai mới 7 tuổi, kèm theo dòng trạng thái: "Bạn không bao giờ biết trước cuộc sống sẽ ra sao và khi nào bạn sẽ gặp một người khiến mình mỉm cười. Tôi biết rằng sẽ có nhiều người phán xét chúng tôi, nhưng cũng có người ủng hộ chúng tôi và tôi rất vui vì điều đó". Cô Marina dường như bình thản trước mọi lời chỉ trích từ mạng xã hội.

Người phụ nữ kết hôn với con trai riêng của chồng, kém mình 15 tuổi giờ ra sao?-4Cô Marina đã sống chung và nuôi dưỡng cậu con trai riêng Vladimir suốt 10 năm.

Mới đây nhất, vào ngày 9/6/2020, cô Marina bất ngờ đăng tải một đoạn clip, cho thấy Vladimir đã rất sốc và hạnh phúc khi được cô trao cho chiếc que thử thai báo 2 vạch. Sau một thời gian chung sống, cặp đôi cách nhau 15 tuổi này đã có đứa con đầu lòng.

Cô Marina chia sẻ: "Tôi đã mệt mỏi vì trốn chạy. Mọi thứ trên đời này đều có thể. Chúng tôi đã quyết định sẽ kết hôn trong 4 tuần nữa".

Người phụ nữ kết hôn với con trai riêng của chồng, kém mình 15 tuổi giờ ra sao?-5Người phụ nữ kết hôn với con trai riêng của chồng, kém mình 15 tuổi giờ ra sao?-6Cô Marina và anh Vladimir hạnh phúc chia sẻ chuyện có con.

Đến nay, đoạn clip của cô Marina đã nhận được hơn 152.000 lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Trong khi một số người chúc cô Marina "hạnh phúc và sức khỏe" thì ngược lại, rất nhiều người tỏ ra khó chịu và phẫn nộ trước thông tin này, thậm chí còn nghi ngờ không biết Vladimir có thật là bố đứa trẻ hay không.

Một cư dân mạng có tên Keith VikNakhshumova bình luận: "Điều khiến tôi sốc nhất là anh chàng này đã lớn lên trước mặt cô ấy, và giờ thì họ đã có con với nhau".

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-ket-hon-voi-con-trai-rieng-cua-chong-kem-minh-15-tuoi-gio-ra-sao-d239587.html

mẹ kế con chồng

cặp đôi lệch tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.