Người phụ nữ khỏa thân tử vong trong khách sạn, chất lỏng rỉ ra từ thi thể hé lộ nguyên nhân cái chết

Vụ việc đang gây xôn xao dư luận bởi những chi tiết bất thường.

Truyền thông Indonesia đưa tin, vào ngày 18/2, phát hiện một thi thể trong tình trạng khỏa thân ở khách sạn Tamansari, Tây Jakarta. Một nhân viên khách sạn cho hay, có một người phụ nữ đăng ký thuê phòng trong thời hạn 3 ngày.

Tuy nhiên, sau 3 ngày hết hạn thuê phòng mà không thấy người phụ nữ này rời đi để trả lại phòng, nhân viên khách sạn đã gọi điện đến căn phòng này để hỏi xem tình hình nhưng không ai nhấc máy. Nhân viên đến gõ cửa phòng nhưng không thấy ai ra mở cửa.

Cuối cùng, họ đành lấy chìa khóa dự phòng để mở cửa kiểm tra tình hình. Tuy nhiên khi bước vào bên trong là cảnh tượng hãi hùng họ không ngờ đến. Một nhân viên khách sạn chia sẻ trên truyền thông hôm 20/2: "Khi cửa phòng được mở ra, vị khách nữ trong tình trạng không mặc quần áo, tử vong từ lúc nào không hay".

Người phụ nữ khỏa thân tử vong trong khách sạn, chất lỏng rỉ ra từ thi thể hé lộ nguyên nhân cái chết-1
Thi thể nạn nhân được tìm thấy trong khách sạn.

Người đại diện khách sạn nhanh chóng gọi điện cho cảnh sát để họ đến hiện trường điều tra. Một trợ lý cảnh sát cho hay, trước khi tử vong, người phụ nữ đã liên lạc với đồng nghiệp qua mạng xã hội để phàn nàn về việc ngực của cô này bị rò rỉ chất lỏng sau khi tiêm ngực. Người phụ nữ nói với bạn rằng cảm thấy sức khỏe có phần yếu đi nhưng cô không chịu đến bệnh viên để kiểm tra tình hình.

Khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện có chất lỏng rỉ ra từ thi thể nạn nhân, có thể là xuất phát từ việc tiêm chất làm đầy ngực bị hỏng. Cảnh sát cho biết, họ không tìm thấy bất kỳ dấu hiệu xô xát hay bạo hành trên thi thể người phụ nữ. Tài sản cá nhân của người phụ nữ vẫn còn nguyên vẹn.

Thi thể nạn nhân đã được chuyển đến bệnh viện. Gia đình người phụ nữ đã đến nhận thi thể nhưng từ chối điều tra kỹ vụ việc. Họ cho biết sẽ làm lễ tang cho cô và không muốn bị truyền thông đào sâu tìm hiểu. Mặc dù vậy, cảnh sát cho hay họ vẫn đang tiếp tục điều tra về nguyên nhân dẫn đến cái chết của người phụ nữ. Hiện vẫn còn nhiều điểm nghi vấn về việc tại sao người phụ nữ lại không mặc quần áo? Cô này đã đi tiêm ngực ở địa chỉ thẩm mỹ nào?

Cảnh sát địa phương cũng đưa ra lời khuyến cáo các chị em phụ nữ khi làm đẹp cần chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín. Nếu có dấu hiệu bất thường cần thông báo cho bạn bè, người thân và đi kiểm tra ngay lập tức tránh để trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-khoa-than-tu-vong-trong-khach-san-chat-long-ri-ra-tu-thi-the-he-lo-nguyen-nhan-cai-chet-162222102113818919.htm

tử vong

nâng ngực


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.