Người phụ nữ lớn tuổi tố cáo mình bị kẻ biến thái quấy rối suốt 3 năm, khi điều tra lại phát hiện sự việc trái ngược hoàn toàn

Khi sự việc được sáng tỏ, dư luận vô cùng hoang mang khi không biết về phe ai trong tình huống này.

Ngày 30/8, trang The Paper đưa tin về sự việc kỳ lạ vừa xảy ra tại Trung Sơn, Quảng Đông (Trung Quốc), một người phụ nữ 57 tuổi tố cáo bị người hàng xóm quấy rối liên tục trong 3 năm qua. Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng vào cuộc thì hàng loạt tình tiết mới được tiết lộ khiến dư luận hoang mang không biết phải bênh vực ai. 

Theo lời tố cáo của bà Ngô, bà bị một người hàng xóm họ Hình sống tầng dưới trong khu dân quấy rối liên tục trong 3 năm qua. Người này thường xuyên dùng chân đá hoặc xối nước vào cửa nhà bà Ngô. Chẳng những vậy, ngày nào ông cũng đem chất bẩn vứt trước nhà bà Ngô.

Người phụ nữ lớn tuổi tố cáo mình bị kẻ biến thái quấy rối suốt 3 năm, khi điều tra lại phát hiện sự việc trái ngược hoàn toàn-1Người phụ nữ lớn tuổi tố cáo mình bị kẻ biến thái quấy rối suốt 3 năm, khi điều tra lại phát hiện sự việc trái ngược hoàn toàn-2Người phụ nữ lớn tuổi tố cáo mình bị kẻ biến thái quấy rối suốt 3 năm, khi điều tra lại phát hiện sự việc trái ngược hoàn toàn-3
Người đàn ông họ Hình liên tục quấy rối bà Ngô trong 3 năm qua.

Ban đầu bà không biết danh tính kẻ quấy rối mình nhưng khi xem camera giám sát bà mới biết rõ đó là ai. Sau đó, bà Ngô chủ động tìm người này nói chuyện nhưng không có kết quả. Cuối cùng bà phải nhờ đến báo chí và cảnh sát. Tình cảnh của bà Ngô nghe qua có vẻ rất khổ sở nhưng sự việc không hề đơn giản như vậy.

Sau khi cảnh sát tiến hành điều tra, sự việc gần như bị đảo ngược hoàn toàn, người đàn ông này đã cáo buộc bà Ngô quấy rối cả một khu dân. Ông Hình cho biết, bà Ngô sống trên tầng cao và thường xuyên đổ mọi thứ chất thải từ cao xuống, như nước bẩn, chai rượu và các loại rác thải khác. Thậm chí bà Ngô còn kéo dài hành động đó được 5 năm. 

Không còn cách nào cản bà Ngô, người đàn ông đành phải "lấy độc trị độc". Liên tục đến nhà bà Ngô đá cửa và đổ nước thải lên cửa nhà bà Ngô. Các nhân viên tại khu dân cư cũng xác nhận lời kể của ông Hình là chính xác, đồng thời cho biết bà Ngô có tiền sử bệnh thần kinh. 

Qua quá trình điều tra, cảnh sát cũng phát hiện ban công nhà bà Ngô có rất nhiều cặn thức ăn thừa tạo nên cảnh tượng đáng sợ. Hiện tại sự việc vẫn chưa được giải quyết mặc dù cảnh sát tích cực hòa giải giữa hai bên.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-phu-nu-lon-tuoi-to-cao-minh-bi-ke-bien-thai-quay-roi-suot-3-nam-khi-dieu-tra-lai-phat-hien-su-viec-trai-nguoc-hoan-toan-22202019111449660.htm

kẻ biến thái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.