Người phụ nữ mang thai bỗng dưng bụng lép kẹp, hàng xóm nghi ngờ gọi cảnh sát để rồi chứng kiến cảnh tượng ám ảnh

Thay vì gọi người tới giúp đỡ và chăm sóc cho đứa trẻ thì người phụ nữ lại có hành động nhẫn tâm để con chết

Sự việc xảy ra mới đây ở quận Seredyno-Budsky, thuộc vùng Sumy, Ukaine, khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Sinh con ra mà không muốn nuôi, người phụ nữ đã ra tay tàn ác, lạnh lùng khiến đứa trẻ vừa chào đời đã phải chết tức tưởi. Người hàng xóm tốt bụng có ý muốn giúp đỡ vô tình lại trở thành đồng phạm.

Theo truyền thông địa phương, cảnh sát Ukraine cho biết một phụ nữ 35 tuổi, được xác định là Hanna, đã bí mật sinh một bé trai đủ tháng trong một hố xí gần nhà. Tuy nhiên, thay vì gọi người tới giúp đỡ và chăm sóc cho đứa trẻ thì cô ta lại có hành động nhẫn tâm để con chết thảm trong hố phân.

Người phụ nữ mang thai bỗng dưng bụng lép kẹp, hàng xóm nghi ngờ gọi cảnh sát để rồi chứng kiến cảnh tượng ám ảnh-1Chân dung bà mẹ mất tính người, để con sơ sinh chết trong hố phân.

Qua điều tra ban đầu, các thám tử cho rằng Hanna để con rơi xuống hố phân. Trong khi đó, người phụ nữ này một mực khẳng định và cố gắng giải thích với cảnh sát rằng: “Tôi cảm thấy đau bụng và muốn đi vệ sinh. Khi tôi đang ngồi trên chiếc bệ xí thì tôi cảm thấy có thứ gì đó rơi ra khỏi bụng mình".

Điều vô lý ở đây là rõ ràng Hanna biết mình đang mang thai và biết đứa trẻ trong bụng mình sắp chào đời. Vậy thì tại sao cô ta lại nói rằng "có thứ gì đó rơi ra khỏi bụng mình" mà sau đó lại không kiểm tra. 

Người phụ nữ mang thai bỗng dưng bụng lép kẹp, hàng xóm nghi ngờ gọi cảnh sát để rồi chứng kiến cảnh tượng ám ảnh-2Người phụ nữ mang thai bỗng dưng bụng lép kẹp, hàng xóm nghi ngờ gọi cảnh sát để rồi chứng kiến cảnh tượng ám ảnh-3
Cảnh sát cho rằng sau khi sinh con, Hanna đã cắt dây rốn và về nhà để mặc đứa trẻ sơ sinh chết đuối trong phân. Các thám tử cho biết khả năng cao là đứa trẻ vẫn còn sống khi chào đời và sau đó chết ngạt trong bệ xí.

Điều này đồng nghĩa với việc Hana đã cố tình để đứa trẻ sơ sinh trong nhà vệ sinh "mà không kiểm tra xem em còn sống hay không".

Người phụ nữ mang thai bỗng dưng bụng lép kẹp, hàng xóm nghi ngờ gọi cảnh sát để rồi chứng kiến cảnh tượng ám ảnh-4Người phụ nữ mang thai bỗng dưng bụng lép kẹp, hàng xóm nghi ngờ gọi cảnh sát để rồi chứng kiến cảnh tượng ám ảnh-5
Ngôi nhà và bệ xí nơi xảy ra vụ việc.

Chưa dừng lại ở đó, 1 ngày sau khi sinh, Hana đã chạy sang hàng xóm là ông Ivan (61 tuổi) và nói dối rằng con của cô ta đã chết lưu trong bụng và muốn nhờ ông giúp đỡ chôn cất đứa bé. Động lòng thương, ông Ivan sẵn sàng giúp đỡ mà không có chút nghi ngờ nào.

Một bức ảnh cho thấy một cây thánh giá bằng gỗ được ông lão hàng xóm cắm ngay trên ngôi mộ nông của đứa bé. Ông Ivan nói với truyền thông địa phương: “Cô ấy (Hanna) nói rằng cô ấy đã sinh một đứa trẻ đã chết và hỏi liệu tôi có thể kéo xác đứa trẻ ra khỏi nhà vệ sinh và chôn cất em không. Tôi hiểu ra chuyện và kéo đứa trẻ lên, tắm rửa sạch sẽ và quấn em trong một tấm vải. Sau đó chúng tôi đến một khu rừng và tôi đào một ngôi mộ để chôn cất em bé".

Người phụ nữ mang thai bỗng dưng bụng lép kẹp, hàng xóm nghi ngờ gọi cảnh sát để rồi chứng kiến cảnh tượng ám ảnh-6Người phụ nữ mang thai bỗng dưng bụng lép kẹp, hàng xóm nghi ngờ gọi cảnh sát để rồi chứng kiến cảnh tượng ám ảnh-7
Hàng xóm của Hanna đã gọi điện báo cảnh sát sau khi nhận thấy bụng của cô đã phẳng và nhỏ hơn nhưng không có em bé nào xuất hiện trong nhà cô.

Sergey Titenko, cảnh sát trưởng quận Seredyno-Budsky cho biết: “Cư dân của một ngôi làng nằm trong quận đã trình báo sự việc với cảnh sát. Các nhà điều tra đã xác định người phụ nữ đã sinh một em bé trong nhà vệ sinh và bỏ nó lại trong bệ xí".

Cảnh sát đã tiến hành khởi tố vụ án hình sự vì tội giết người có chủ đích đối với Hanna. Việc khám nghiệm pháp y để xác định chính xác nguyên nhân cái chết của cậu bé vẫn đang được tiến hành.

Nhà chức trách cho biết người phụ nữ này đã giữ bí mật việc mang thai của mình và không đăng ký khám và sinh tại các cơ sở y tế địa phương.

Cô Hanna cúi đầu nhận tội: “Tôi không muốn có đứa trẻ này. Tôi thậm chí không biết ai là cha của nó". Người mẹ phải đối mặt với án tù 5 năm nếu bị kết tội.

Người phụ nữ mang thai bỗng dưng bụng lép kẹp, hàng xóm nghi ngờ gọi cảnh sát để rồi chứng kiến cảnh tượng ám ảnh-8Cảnh sát tìm kiếm bằng chứng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-mang-thai-bong-dung-bung-lep-kep-hang-xom-nghi-ngo-goi-canh-sat-de-roi-chung-kien-canh-tuong-am-anh-162202511140159859.htm

giết con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.