Người phụ nữ ôm gương mặt bê bết máu chạy đến bệnh viện, tiết lộ bi kịch bạo hành gia đình suốt 5 năm và suýt bị chồng chôn sống

Sáng sớm Lễ Thất tịch vừa qua, một người phụ nữ đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng tổn thương mắt trái, trên tay vẫn cầm chiếc điện thoại đã bị đập vỡ.

Trang The Paper đưa tin ngày 8/9, Tiểu Dương (tên nhân vật đã được thay đổi) sống tại thành phố Sâm Châu, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) đã suýt bị chồng chôn sống sau khi bạo hành dã man. 

Được biết Tiểu Dương và chồng kết hôn được 5 năm. Trước khi kết hôn Tiểu Dương đã mang thai và hi vọng sau khi cưới người chồng sẽ thay đổi. Đến sáng sớm ngày 25/8/2020, Tiểu Dương đã ôm gương mặt bê bết máu chạy đến bệnh viện, trên tay vẫn cầm chiếc điện thoại bị chồng đập vỡ. 

Năm 2015, Tiểu Dương bị ép kết hôn với một người đàn ông họ Âu. Cô cho biết bản thân không tình nguyện lấy người này nhưng hắn đã có trong tay một số ảnh không tốt của cô và đe dọa làm tổn thương người thân của cô.

Khi Tiểu Dương sinh ra một đứa con gái, tên Âu đã bỏ bê công việc và buộc vợ phải sinh thêm đứa con thứ 2. Tiểu Dương trở thành trụ cột kiếm tiền nuôi gia đình. Tuy nhiên, khi đã sinh được 2 con, Tiểu Dương phải sống trong đòn roi của chồng mỗi ngày. 

Người phụ nữ ôm gương mặt bê bết máu chạy đến bệnh viện, tiết lộ bi kịch bạo hành gia đình suốt 5 năm và suýt bị chồng chôn sống-1Tiểu Dương.

Đến ngày 24/8, tên Âu tiếp tục ra tay nặng nề nên Tiểu Dương đã báo cảnh sát ngay sau đó. Tuy nhiên, tại đồn cảnh sát, tên Âu giả vờ thành một người chồng tốt nên cảnh sát cho họ rời đi. Trên đường trở về, hắn để Tiểu Dương lái xe nhưng không may đã xảy ra va chạm. 

Sáng sớm ngày 25/8, sau khi xảy ra tai nạn, phản ứng đầu tiên của tên Âu là bóp cổ và đánh vào mắt cô. Hắn nói hắn sẽ giết Tiểu Dương, hôm đó là Thất tịch và hắn sẽ tiễn cô lên đường, cho dù hắn có chết thì cũng sẽ chôn cô cho bằng được.

Người phụ nữ ôm gương mặt bê bết máu chạy đến bệnh viện, tiết lộ bi kịch bạo hành gia đình suốt 5 năm và suýt bị chồng chôn sống-2Người phụ nữ ôm gương mặt bê bết máu chạy đến bệnh viện, tiết lộ bi kịch bạo hành gia đình suốt 5 năm và suýt bị chồng chôn sống-3Người phụ nữ ôm gương mặt bê bết máu chạy đến bệnh viện, tiết lộ bi kịch bạo hành gia đình suốt 5 năm và suýt bị chồng chôn sống-4
Tiểu Dương bị tổn thương mắt trái nặng nề.

Đe dọa vợ xong, tên Âu bước xuống kiểm tra xe, nhân cơ hội này Tiểu Dương lặng lẽ trốn đi. Sau đó cô được một người tốt bụng cho đi nhờ xe đến bệnh viện. Khi phát hiện Tiểu Dương biến mất, hắn liên tục gọi điện thoại cho cô, tuy nhiên điện thoại của cô đã bị hắn làm hỏng trước đó nên không thể nghe được.

Theo chẩn đoán của bác sĩ, Tiểu Dương bị vỡ nhãn cầu trái, trầy xước nhiều vùng da và mô mềm ở các chi,... Hiện cô vẫn đang hi vọng có thể giữ lại được mắt trái. Hiện tại, cảnh sát đang tạm giam tên Âu để điều tra sự việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-om-guong-mat-be-bet-mau-chay-den-benh-vien-tiet-lo-bi-kich-bao-hanh-gia-dinh-suot-5-nam-va-suyt-bi-chong-chon-song-162200809120804343.htm

Bạo hành gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.