Người phụ nữ ngủ say bí tỉ, mở mắt ra thấy đồng nghiệp của chồng định cưỡng hiếp mình, vạch trần việc làm đồi bại của bạn đời 23 năm

Chỉ vì sở thích bệnh hoạn, người đàn ông này sẵn sàng rủ đồng nghiệp đến nhà và cưỡng hiếp vợ mình.

Theo Strait Times đưa tin, một người đàn ông Singapore bị ám ảnh với nhu cầu "chia sẻ vợ" đã rủ một đồng nghiệp đến quan hệ tình dục với người vợ "đầu ấp tay gối" với ông ta trong suốt hơn 20 năm qua. Cả hai gã đàn ông đồi bại nghĩ ra ý định và lên kế hoạch thực hiện mà không màng đến việc liệu nạn nhân có đồng ý hay không.

2 năm sau, khi thời cơ chín muồi, người đàn ông khi đó 48 tuổi đã đưa một đồng nghiệp 45 tuổi về nhà và đi vào phòng ngủ nơi người vợ 44 tuổi của mình đang nằm trên giường. Lúc ấy, nạn nhân đang trong tình trạng không một mảnh vải che thân, mất ý thức vì uống rượu và sử dụng một loại thuốc nào đó chưa rõ.

Người phụ nữ ngủ say bí tỉ, mở mắt ra thấy đồng nghiệp của chồng định cưỡng hiếp mình, vạch trần việc làm đồi bại của bạn đời 23 năm-1
Ảnh minh họa.

May mắn là người vợ đã tỉnh lại ngay trước khi bị đồng nghiệp của chồng cưỡng hiếp.

Vào ngày 13/1, tại phiên tòa xét xử, công tố viên đã mô tả vụ án là kinh khủng và chưa từng có tiền lệ. Đồng nghiệp của người chồng, nay đã 47 tuổi, bị kết án 3 năm tù giam sau khi nhận tội âm mưu với người chồng để hãm hiếp nạn nhân. Cáo buộc thứ 2 về việc lạm dụng tình dục đang được xem xét.

Người chồng từng vướng cáo buộc cưỡng hiếp 1 người phụ nữ 32 tuổi vào năm 2013. Tòa án Tối cao cho biết người chồng và người đàn ông kia quen biết nhau từ năm 2010 khi đó, gã kia là quản lý bán hàng tại công ty chuyên cung cấp hàng hóa cho nơi làm việc của người chồng.

Đến năm 2015, cả hai trở thành đồng nghiệp của nhau. Người chồng bắt đầu chia sẻ những chuyện thầm kín trong hôn nhân của vợ chồng mình cho đối phương nghe, đồng thời cũng không giấu giếm chuyện bản thân thích nhìn vợ quan hệ tình dục với người đàn ông khác. Gã chồng chính là người đã đề xuất ý tưởng rủ đồng nghiệp đến cưỡng hiếp vợ mình và đối phương không từ chối.

Người phụ nữ ngủ say bí tỉ, mở mắt ra thấy đồng nghiệp của chồng định cưỡng hiếp mình, vạch trần việc làm đồi bại của bạn đời 23 năm-2
Ảnh minh họa.

Tối ngày 31/8/2017, người chồng gọi điện bảo đồng nghiệp đến nhà và nói rằng vợ mình đã sẵn sàng. Trong lúc đó, các con của cặp vợ chồng và người giúp việc đang nằm ngủ ở một căn phòng khác.

Đồng nghiệp của người chồng, sau này bị chẩn đoán mắc chứng rối loạn cương dương, nên không thể quan hệ tình dục với nạn nhân. Người vợ sau đó tỉnh lại và phát hiện gã đàn ông trước mặt đang cố cưỡng hiếp mình. 

Gã đồng nghiệp bỏ chạy nhưng sau đó vẫn bị nạn nhân chất vấn. Hắn và người chồng đã phải viết giấy thừa nhận tất cả mọi hành vi đồi bại của mình. Sự việc được đưa ra ánh sáng khi nạn nhân đi trình báo cảnh sát vào ngày 2/1/2020 sau khi cô tìm thấy hình ảnh nhạy cảm của mình trong điện thoại của chồng và nghi ngờ bạn đời cũng những người khác đã thực hiện chúng. 

Sau đó, người chồng bị cảnh sát bắt giữ. Luật sư bào chữa cho người chồng đang yêu cầu mức án từ 2 năm đến 2 năm rưỡi tù giam trong khi công tố viên đề nghị mức án cao hơn vì rõ ràng hắn chính là chủ mưu trong chuyện này.

Hiện tại, phiên tòa xét xử đối với người chồng vẫn chưa diễn ra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-ngu-say-bi-ti-mo-mat-ra-thay-dong-nghiep-cua-chong-dinh-cuong-hiep-minh-vach-tran-viec-lam-doi-bai-cua-ban-doi-23-nam-16222160114381676.htm

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.